Quảng cáo

Barca có thể mất Messi vào tay Real

Thứ năm, 24/04/2014 17:23 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Hugo Sanchez, huyền thoại Real vừa đưa ra nhận định về khả năng Messi rời bỏ Barca trong Hè này.

Nội dung chính

 

Hugo Sanchez, Barca ,Messi ,Real Madrid,La Liga,M10,El Pulga,Quả bóng Vàng,Si lùn

Messi có thể sắp rời Barca?

 

Cựu tiền đạo Real trong giai đoạn 1985 - 1992 cho biết: "Messi đang cảm thấy mình bị đối xử thiếu tôn trọng tại Barca và cậu ấy cũng không hài lòng với một số điều khoản trong hợp đồng. Tôi nghĩ Barca nên thận trọng với điều này. Nếu họ bất cẩn, Real Madrid hoàn toàn có thể giành được chữ kí của Messi.”

 

Messi gia nhập lò đào tạo La Masia của Barca từ khi mới 13 tuổi và đã trở thành một ngôi sao của bóng đá thế giới khi cùng CLB xứ Catalan giành 3 chức vô địch Champions League, 6 La Liga. Anh cũng đang là người sở hữu nhiều danh hiệu Quả bóng Vàng nhất với 4 lần chiến thắng trong cuộc đua này.

 

M10 từng nhiều lần nói về việc sẽ giải nghệ trong màu áo Barca nhưng trong bóng đá, mọi chuyện đều có thể xảy ra. Thời gian qua, anh đã có những khúc mắc với BLĐ đội bóng về chuyện lương thưởng... Ngoài ra, anh lại vướng vào các vụ lùm xùm về thuế với Barca. Mùa giải này, Barca cũng đang trong tình trạng khủng hoảng ở mọi mặt khi thất bại ở các đấu trường. Điều này ảnh hưởng đến tâm lý của Messi.

 

Giữa hai đối thủ truyền kiếp Barca và Real trong nhiều năm qua hầu như không có một vụ chuyển nhượng cầu thủ nào. Lần gần nhất là vào năm 207 khi Saviola chuyển từ Barca sang Real.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hugo Sanchez Barca Messi Real Madrid La Liga M10 El Pulga Quả bóng Vàng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT