Quảng cáo

Thông báo chính thức về khả năng dự Copa America của Suarez

Thứ ba, 24/05/2016 08:36 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) – Một thông báo của CLB Barca mới đây cho biết tình hình chữa trị của họ đối với chấn thương của Luis Suarez.

Video bàn thắng: Barcelona 2-0 Sevilla (CK Cúp nhà vua Tây Ban Nha)

Trong tình huống diễn ra ở phút thứ 56 của trận đấu giữa Barcelona và Sevilla. Luis Suarez khống chế bóng trong tình thế không ai kèm, nhưng sau đường chuyền cho đồng đội anh đã nằm sân và tỏ ra khá đau đớn ở bên chân trái.

Các bác sĩ đã nhanh chóng có mặt kiểm tra tình hình của Suarez trên sân, sau đó họ ra hiệu thay người còn Luis Suarez thì ôm mặt khóc nức nở. Barca chưa kiểm tra mức độ chấn thương của Suarez, nhưng có vẻ như tình hình khá nghiêm trọng. Nhiều khả năng Suarez bị tổn thương gân kheo và làm dấy lên lo ngại tiền đạo này sẽ vắng mặt tại Copa America 2016 sẽ bất đầu diễn ra vào ngày 4/6 tới.

Suarez, Copa America 2016, Suarez chấn thương, Luis Suarez, Barca

Suarez vẫn sẽ lên tuyển Uruguay, có thể sẽ nén đau dự Copa America 2016

Tuy nhiên, mới đây nhất, đại diện phía Barcelona đã thông báo về tình hình của Suarez: "Suarez đã gặp chấn thương gân kheo chân phải. Theo đề nghị của bộ phận y tế của chúng tôi (Barca), cậu ấy sẽ bắt đầu các bài tập phục hồi tại CLB. Ngày 01/06, Suarez sẽ hội quân cùng ĐT Uruguay và bước vào giai đoạn hồi phục thứ hai."

Như vậy là tiền đạo này vẫn sẽ được triệu tập lên ĐTQG Uruguay để chữa trị chấn thương. Nếu tình hình khả quan, anh sẽ không vắng mặt tại ngày hội bóng đá sẽ diễn ra trên đất Mỹ hè này. Không loại trừ khả năng khi chưa hồi phục hoàn toàn, Suarez vẫn sẽ nén đau để ra sân.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT