Quảng cáo

Cầu thủ Granada: "Real hứa thưởng tiền nếu chúng tôi thắng Barca"

Thứ sáu, 13/05/2016 08:40 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Đó là tiết lộ của nhiều cầu thủ Granada về kế hoạch 'mua chuộc' của Real Madrid trong cuộc đua tới chức vô địch La Liga.

Video bàn thắng: Barca và phong độ hủy diệt trước vòng 38

Cuộc đua tới ngôi vô địch La Liga hấp dẫn tới vòng đấu cuối cùng. Real Madrid với 87 điểm vẫn còn cơ hội đăng quang dù đang thua Barca 1 điểm (88 điểm). Ở trận đấu cuối, Real sẽ làm khách trên sân của Deportivo còn Barca làm khách của Granada.

Trước vòng đấu cuối cùng diễn ra, HLV Zidane từng lên tiếng bày tỏ hi vọng Granada sẽ thi đấu hết mình để giành chiến thắng trước Barca. Và mới đây trong một tiết lộ với tờ Goal, thủ thành Ivan Kelava cho biết Real Madrid đã 'khích lệ' họ bằng tiền.

Anh nói: "Những đồng đội của tôi tiết lộ rằng Real Madrid sẽ thưởng lớn cho chúng tôi nếu đội bóng giành chiến thắng". Ivan Kelava còn cho biết một thông tin khiến Real Madrid cảm thấy rất thất vọng. Đó là tinh thần tập luyện của các cầu thủ Granada đang không tốt, đặc biệt là khi họ đã chắc chắn trụ hạng.

Granada, Real mua chuộc Granada, Real Madrid, Barcelona, La Liga, vong 38 la liga, ken ken, vo dich la liga

Cầu thủ Granada khó cản Barca ở vòng 38 La Liga

Tờ Sports thì dẫn lời của những cầu thủ như David Lomban, Ruben Rochina và Isaac Cuenca, họ khẳng định sẽ không nhận tiền của Real Madrid. "Chúng tôi có động lực để thi đấu với những đội bóng lớn như Barca hay Real Madrid, vì thế chúng tôi không nhận thứ gì từ họ hết".

Khả năng Granada cầm hòa hay giành chiến thắng trước Barca là rất thấp. Trong khi Barca đang hồi sinh và thể hiện quyết tâm rất cao, đội bóng từng thua 0-4 ở trận lượt đi như Granada không phải là mối lo lắng quá lớn với thầy trò HLV Luis Enrique. Còn với Real Madrid, họ chỉ còn biết trông chờ vào điều kì diệu sẽ xảy ra.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Granada Real mua chuộc Granada Real Madrid Barcelona La Liga vong 38 la liga ken ken vo dich la liga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT