Quảng cáo

Điểm tin chiều 9/5: Đổi lịch thi đấu vòng cuối La Liga; U16 Campuchia tập huấn tại Việt Nam

Thứ hai, 09/05/2016 13:58 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Đổi lịch thi đấu vòng cuối La Liga ; U16 Campuchia tập huấn tại Việt Nam; Tạm đình chỉ trọng tài Hà Anh Chiến… là những thông tin đáng chú ý chiều nay.

VIDEO: Thêm 2 tình huống thổi pen gây tranh cãi ở vòng 9 V-League

Đổi lịch thi đấu vòng cuối La Liga

Sau vòng đấu 37, Atletico Madrid đã đầu hàng trong cuộc đua vô địch. Ngôi vương La Liga giờ đây chỉ còn là sự cạnh tranh giữa Barcelona và Real Madrid. Cuộc đua trụ hạng giờ đây cũng chỉ gói gọn trong 3 đội Rayo Vallecano, Getafe và Sporting Gijon. Với những diễn biến các cuộc đua thay đổi sau vòng 37, BTC giải đấu này đã điều chỉnh lại lịch thi đấu vòng cuối. Thay vì tất cả 10 trận diễn ra cùng giờ, BTC La Liga sắp xếp lịch theo các đội có cùng mục tiêu. >>> Xem lịch thi đấu vòng cuối La Liga tại đây!

Đổi lịch thi đấu vòng cuối La Liga, U16 Campuchia sang Việt Nam, trọng tài Hà Anh Chiến, tin tuc the thao chieu 9/5, tin bong da chieu 9/5, tin tuc the thao moi nhat

Real và Barca thi đấu cùng giờ ở vòng cuối

ĐT U16 Campuchia tập huấn tại Việt Nam

Theo kế hoạch, từ ngày 10/5 đến 17/5 ĐT U16 Campuchia sẽ mang sang Việt Nam 23 vận động viên, sinh từ năm 2000 đến 2002. Dưới sự dẫn dắt của HLV trưởng người Nhật Bản Inoue Kazunori, đội tuyển U16 Campuchia đã bắt đầu khởi động cho kế hoạch chuẩn bị tham dự giải U16 Đông Nam Á 2016, diễn ra vào tháng 7 tới tại Campuchia. Tại Việt Nam, U16 Campuchia dự kiến được bố trí lịch thi đấu giao hữu 3 trận.

Tạm đình chỉ trọng tài Hà Anh Chiến

Trao đổi với Tiền Phong sáng nay 9/5, Trưởng ban trọng tài VFF Nguyễn Văn Mùi cho biết trọng tài Hà Anh Chiến mắc 2 lỗi nghiêm trọng và sẽ bị kỷ luật. Trước khi có cuộc họp và đưa ra án phạt, Ban trọng tài sẽ thôi phân công trọng tài Hà Anh Chiến và trợ lý trọng tài ở trận Hà Nội T&T-Hải Phòng làm nhiệm vụ ở các trận kế tiếp. Theo dự kiến, trong ngày hôm nay 9/5 VFF sẽ chính thức có cuộc họp và 'chốt' án kỷ luật đối với trọng tại Hà Anh Chiến.

Varane không hạnh phúc tại Real Madrid

Tờ Le 10 Sport của Pháp đưa tin, trung vệ Raphael Varane hiện đang không hạnh phúc tại Real. Lý do là ở trong những trận đấu quan trọng của Real, Varane thường xuyên không được HLV đồng hương Zidane ngó ngàng tới. Bằng chứng là ở 2 trận bán kết lượt đi và về Champions League trước Man City mới đây, Varane đều phải ngồi trên băng ghế dự bị. Zidane trong khi đó tỏ ra tin dùng cặp trung vệ là Sergio Ramos và Pepe hơn. Hiện tại, trung vệ người Pháp đang được Man Utd để mắt tới nhằm gia tăng sức mạnh cho hàng thủ. Tuy nhiên, Quỷ đỏ chắc chắn sẽ phải cạnh tranh gắt gao với PSG và Bayern.

Mourinho từ chối Perez, đếm ngày đến M.U

Nguồn tin từ One World Sports khẳng định, Flo Perez đã liên hệ mời Jose Mourinho trở lại Bernabeu vào giữa mùa 2015/16, thời điểm sau khi HLV người Bồ Đào Nha bị Chelsea sa thải. Tuy nhiên, Mourinho đã thẳng thừng từ chối lời mời của người đàn ông quyền lực nhất Bernabeu. Jose Mourinho từ chối trở lại Bernabeu bởi sau khi ông bị Chelsea sa thải, Man United đã lập tức tiếp cận và mời ông về Old Trafford dẫn dắt Quỷ đỏ thay Van Gaal từ mùa 2016/17. Chưa có thông tin chính thức về vụ Man United - Mourinho nhưng báo giới thế giới cũng như nhiều chuyên gia bóng đá khẳng định rằng, Người đặc biệt đã kí HĐ sơ bộ với Quỷ đỏ.

Costa còn nguyên cơ hội dự EURO 2016 cùng ĐT Tây Ban Nha

Đích thân HLV Vicente Del Bosque của Đội tuyển Tây Ban Nha đã xác nhận, tiền đạo Diego Costa của Chelsea vẫn còn nguyên cơ hội tham dự VCK EURO 2016, dù chính ông đã quyết định loại tiền đạo Chelsea khỏi đội hình "La Roja" vào cuối năm ngoái. Khi đó, nguyên nhân được đưa ra là Costa đang chịu án treo giò ở CLB vì hành vi không đúng mực trong trận đấu với Arsenal ở Premier League.

Thêm cầu thủ tử vong, thế giới bóng đá chấn động

Vừa có thêm một cầu thủ qua đời khi đang chơi bóng. Như vậy, chỉ vòng 3 ngày vừa qua đã có 2 cầu thủ tử vong và thế giới bóng đá đang một phen rúng động. Cầu thủ xấu số mới nhất là Bernardo Ribeiro. Tiền vệ tấn công 26 tuổi người Brazil đang chơi cho CLB Friburgense ở quê nhà này trước đó từng khoác áo Newcastle Jets tại Australia và chơi bóng tại Albania, Italia cũng như Phần Lan. Ribeiro tỏ ra mệt mỏi khi chơi cho đội nhà hôm thứ Bảy. Anh được thay ra giữa chừng và được chở thẳng tới bệnh viện nhưng qua đời ngay sau đó với nguyên nhân được cho là “đau tim”.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Đổi lịch thi đấu vòng cuối La Liga U16 Campuchia sang Việt Nam trọng tài Hà Anh Chiến tin tuc the thao chieu 9/5 tin bong da chieu 9/5 tin tuc the thao moi nhat
Xem thêm
TIN NỔI BẬT