Quảng cáo

Xác định xong 3 suất xuống hạng ở La Liga

Thứ hai, 16/05/2016 06:41 AM (GMT+7)
A A+

Những trận đấu của các đội ở nhóm cuối BHX La Liga kết thúc đã giúp xác định xong ba cái tên sẽ xuống hạng ở mùa giải này.

Rạng sáng nay La Liga đã diễn ra 4 trận đấu và đó đều là cuộc đọ sức của những đội nằm ở đáy BHX.

La Liga, Levante xuong hang, Vallecano xuong hang, Getafe xuong hang, bxh la liga, ket qua la liga

Gijon trụ hạng thành công ở La Liga 2015/16

Levante với 32 điểm đã chính thức cầm một suất xuống hạng từ vòng trước đó. Đáng chú ý đối thủ của Levante trong trận đấu này là Rayo Vallecano, một đội cũng rất cần điểm để có hi vọng trụ hạng. Kết quả sau 90 phút thi đấu, Vallecano đã giành chiến thắng 3-1.

Tuy vậy, niềm vui của Rayo đã không được trọn vẹn. Ở trận đấu cùng giờ, Sporting Gijon đã giành chiến thắng với Villarreal với tỉ số 2-0 để giành trọn ba điểm quý giá và trụ hạng thành công. Bởi lúc này Rayo Vallecano chỉ có 38 điểm còn Gijon đã có 39 điểm.

Một đội xuống hạng khác cũng được xác định đó là Getafe. Phải hành quân đến sân của Real Betis ở lượt cuối, đội bóng này đã không thể giành ba điểm mà còn thua với tỉ số 1-2. Với 36 điểm, họ trở thành 1 trong ba đội xuống hạng ở mùa giải này.

Như vậy ba đội xuống hạng mùa này gồm Levante (đứng thứ 20), Getafe (19) và Rayo Vallecano (18). Hai đội đã chắc chắn lên hạng là Leganes và Alaves. Suất còn lại sẽ được xác định sau các trận play-off.

 

 

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
La Liga Levante xuong hang Vallecano xuong hang Getafe xuong hang bxh la liga ket qua la liga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT