Quảng cáo

Real Madrid thiết lập kỷ lục mới tại La Liga

Chủ nhật, 15/05/2016 08:22 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Không thể giành chức vô địch từ tay Barcelona, nhưng Real Madrid đã thiết lập một kỷ lục mới tại La Liga.

Video bàn thắng: Deportivo - Real Madrid (Vòng 38 La Liga)

Real Madrid đã giành chiến thắng 2-0 ở vòng đấu cuối cùng tại La Liga gặp Deportivo, nhưng điều đó đã trở thành vô nghĩa trong cuộc đua vô địch khi Barca đánh bại Granada với tỉ số 3-0. Qua đó, thầy trò HLV Luis Enrique đã chính thức bảo vệ thành công danh hiệu tại La Liga.

Barcelona, Real Madrid, Barca vô địch, Deportivo 0-2 Real, Los Blancos, Bernabeu, La La Liga, Champions League, Tin chuyển nhượng, tin tức Real Madrid

Real Madrid đã có 12 chiến thắng liên tiếp tại La Liga

Không thể giành chức vô địch từ tay Barca, thế nhưng Real Madrid đã thiết lập một kỷ lục mới tại La Liga 2015/16. Cụ thể, Real Madrid là đội bóng đầu tiên trong lịch sử giải đấu có 12 trận thắng liên tiếp chạy dài tới cuối mùa giải. Từ vòng 26 tới vòng cuối cùng thứ 38.

Kể từ sau thất bại 1-2 trước Atletico Madrid ngày 27/2, Real Madrid liên tục mang về những chiến thắng. Từ đó cho tới cuối mùa giải, thầy trò HLV Zidane đã có 12 trận thắng liên tiếp. Trong đó, đáng chú ý là màn hủy diệt Celta Vigo 7-0, thắng  và Eibar và Sevilla cùng tỉ số 4-0, đánh bại Barca tỉ số 2-1 hay chiến thắng 3-2 trước Valencia...

Hiện tại Real Madrid cũng đang là đội bóng có khởi đầu tốt nhất tại La Liga với 9 trận liên tiếp toàn thắng, thành tích này được thiết lập ở mùa giải 1968/69.

Nếu như tính chuỗi trận liên tiếp thắng trong một mùa giải, Barcelona mới là đội đang giữ kỷ lục với chuỗi 16 trận liên tiếp thắng. Thời điểm đó, Barca vẫn đang làm việc dưới sự chỉ đạo của HLV trưởng Pep Guardiola.

Tại đấu trường Seria A, đội bóng đang duy trì chuỗi thành tích toàn thắng tốt nhất đó là Inter Milan ở mùa giải 2006/07 với 17 trận liên tiếp. Tại Bundesliga, Bayern Munich đang có chuỗi trận liên tiếp thắng trong một mùa tốt nhất. Họ đã có 19 trận thắng liên tiếp, thành tích được thiết lập ở mùa giải 2013/14.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Los Blancos Bernabeu La La Liga Champions League Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT