Quảng cáo

HLV Zidane nói gì sau chức vô địch của Barca?

Chủ nhật, 15/05/2016 06:49 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - HLV Zidane và các học trò đã rất nỗ lực ở trận đấu cuối cùng trước Deportivo, dù có chiến thắng 2-0 nhưng họ vẫn phải ngậm ngùi nhìn Barca lên ngôi vô địch La Liga.

VIDEO: Cầu thủ Barca ăn mừng chức vô địch La Liga lần thứ 24

Trước vòng đấu thứ 38, Real Madrid chỉ kém Barca đúng 1 điểm. Bởi vậy, ở loạt trận đêm qua Los Blancos chỉ cần đánh bại Deportivo và đồng thời Barca mất điểm trước Granada là có thể lên ngôi vô địch La Liga 2015/16.

Đánh bại Deportivo là điều dễ dàng với Real Madrid, nhưng điều kiện thứ 2 rất khó có thể xảy ra bởi Barcelona đang duy trì phong độ cực tốt. Đúng như dự đoán, đội bóng xứ Catalan không gặp chút khó khăn gì khi đánh bại Granada với tỉ số cách biệt 3-0, qua đó bảo vệ thành công chức vô địch.

HLV Zidane, Deportivo, Barca, Granada 0-3 Barca, Deportivo 0-2 Real, Zidane nói gì về barca, barca vô địch la liga

HLV Zidane: Barca xứng đáng với chức vô địch La Liga

Nói về chức vô địch của Barca, HLV Zidane cho biết: "Chúng tôi đã có chút thất vọng sau mọi nỗ lực, nhưng bây giờ Real Madrid phải hướng về Milan. Sau 38 vòng đấu, chúng tôi không thể thay đổi thực tế Barca là nhà vô địch. Họ xứng đáng với danh hiệu này. Tôi cũng khâm phục tinh thần chiến đấu của các cầu thủ Real Madrid.

Real Madrid đã có nhiều khoảnh khắc khó khăn, nhưng chúng tôi không bao giờ bỏ cuộc. Tôi tự hào vì tất cả mọi thứ, chúng tôi đã may mắn ở Champions League và điều quan trọng bây giờ là phải nghỉ ngơi và chuẩn bị tốt nhất cho trận chung kết C1."

Sau khi đánh bại Deportivo 2-0, hậu vệ Marcelo của Real Madri cũng chia sẻ: "Chúng tôi đã tiến bộ rất nhiều, đó là những cố gắng và đội bóng có thể kết thúc mùa giải với tư thế ngẩng cao đầu. Vô địch La Liga luôn là điều khó khăn, Real Madrid đã có khởi đầu tồi tệ, có thời điểm chúng tôi bị bỏ xa tới 12 điểm so với Barca."

Sự kiệnTin tức Real
Arsenal muốn có tiền đạo của Real Madrid
Arsenal muốn có tiền đạo của Real Madrid
(Thethao247.vn) – Sau khi thất bại ở nhiều thương vụ khác nhau, Arsenal đang phải tính đến những phương án dự phòng.
Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Zidane Deportivo Barca Granada 0-3 Barca Deportivo 0-2 Real Zidane nói gì về barca barca vô địch la liga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT