Quảng cáo

Chùm ảnh Barca vỡ òa trong niềm vui vô địch

Chủ nhật, 15/05/2016 06:09 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Đêm qua, Barca đã bảo vệ thành công chức vô địch La Liga sau khi dễ dàng vượt qua Granada với tỉ số 3-0 ở vòng đấu cuối cùng.

Video bàn thắng: Granada - Barcelona (Vòng 38 La Liga)

Đúng như dự đoán, Barcelona đã không gặp chút khó khăn ở trận đấu cuối cùng để lên ngôi vô địch La Liga. Trước đối thủ Granada, đội bóng xứ Catalan đã xuất sắc giành chiến thắng với tỉ số 3-0, những pha lập công đều thuộc về Luis Suarez.

Ngay sau khi trận đấu kết thúc, rất đông người hâm mộ Barca đã tràn xuống sân để ăn mừng cùng các cầu thủ. Đây là lần thứ 6 trong 8 năm qua Barca lên ngôi vô địch La Liga, đây cũng là lần thứ 24 đội chủ sân Nou Camp đăng quang tại giải đấu này.

Sau khi Barcelona bảo vệ thành công chức vô địch La Liga, HLV Luis Enrique chia sẻ: “Chúng tôi xứng đáng với danh hiệu này. Barca cho thấy rằng cả đội sẵn sàng vượt qua mọi khó khăn và thử thách để có thể lên ngôi. Chúng tôi là đội ổn định nhất ở La Liga và đứng đầu BXH trong nhiều tuần. Chúng tôi hiểu mọi danh hiệu đều rất khó khăn để có thể giành được và vì thế, nó rất quý giá. Các CĐV đã ủng hộ chúng tôi hết mình. Tôi rất biết ơn về điều đó”.

Luis Suarez, người hùng của Barca ở mùa giải năm nay cho biết: "Những gì đã xảy ra đã chứng minh Barca phải là nhà vô địch, chúng tôi đã có một kết cục tốt đẹp. Ở trận đấu với Granada, chúng tôi thi đấu với tinh thần thoải mái. Khi có bàn thắng, trận đấu càng trở nên dễ dàng hơn.

Tôi đang rất hạnh phúc. Đầu tiên tôi muốn ăn mừng cùng gia đình và bạn bè, và ngày mai là cùng tất cả mọi người đã ủng hộ chúng tôi trong suốt thời gian qua."

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Barca vo dich la liga chum anh barca vo dich barca bảo vệ thành công chức vô địch video bàn thắng granada 0-3 barca barca vo dich la liga 2015/16
Xem thêm
TIN NỔI BẬT