Quảng cáo

CLB Tây Ban Nha ra mắt mẫu áo đấu gây sốc

Thứ sáu, 13/05/2016 07:39 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Đội bóng C.D Palencia của Tây Ban Nha đã cho ra mắt mẫu áo đấu mùa giải 2016/17 của mình, và nó vô cùng độc đáo.

áo đấu, đồng phục áo đấu, gây sốc, áo đấu gây sốc, Tây Ban Nha, bóng đá Tây Ban Nha

C.D Palencia trong buổi ra mắt bộ trang phục gây sốc

Hôm nay, CLB C.D Palencia, một đội bóng thành lập năm 2011 và đang thi đấu ở giải hạng tư Tây Ban Nha (Tercera División) đã có ra mắt mẫu áo đấu mới nhất của mình, đáng chú ý, nó vô cùng đặc biệt.

Trong phần mô tả của bộ đồng phục này, CLB Palencia viết: “Đây sẽ là mẫu trang phục thi đấu chính thức của chúng tôi vào mùa giải sau, và như bạn có thể thấy, nó vô cùng đặc biệt và chắc chắn là bộ quần áo thi đấu gây sốc nhất lịch sử bóng đá."

Bộ quần áo này mô tả các cơ bắp của con người trong phần họa tiết, và khiến cho các cầu thủ trông như họ đang thi đấu mà không có cả đồng phục lẫn lớp da của mình. Hiện, các cầu thủ có những phản ứng trái chiều về mẫu áo đấu “mới lạ” này, một số cho rằng nó khá thú vị nhưng cũng có ý kiến tỏ ra khá ái ngại. Họ cảm thấy không thoái mái khi trở thành tâm điểm ở trên sân.

Tercera División là đứng thứ 4 trong hệ thống các giải đấu Tây Ban Nha, sau La Liga, Segunda División và Segunda División B. Giải đấu này có tới 360 đội chia làm 18 bảng khắp đất nước Tây Ban Nha, mỗi bảng được phân định theo vùng (như Catalonya, Andalusia, Madrid v…v..). Sẽ có tới 18 đội được thăng hạng Segunda División B, trong đó có 9 suất dành cho 18 đội đầu bảng.

áo đấu, đồng phục áo đấu, gây sốc, áo đấu gây sốc, Tây Ban Nha, bóng đá Tây Ban Nha

Cận cảnh cầu thủ Diego Perez mặc chiếc áo đấu

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
áo đấu đồng phục áo đấu gây sốc áo đấu gây sốc Tây Ban Nha bóng đá Tây Ban Nha
Xem thêm
TIN NỔI BẬT