Quảng cáo

CHÍNH THỨC: Dortmund sở hữu Dembele

Thứ sáu, 13/05/2016 05:51 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Rạng sáng nay, CLB nước Đức đã công bố bản hợp đồng của mình với Ousmane Dembele, cầu thủ từng được liên hệ với MU trong thời gian qua.

Video bàn thắng: Frankfurt 1-0 Dortmund (Vòng 33 - Bundesliga)

Ousmane Dembele là tiền đạo 18 tuổi thi đấu cho CLB Rennes mùa giải 2015/16. Anh được vinh danh là Cầu thủ trẻ của năm tại Ligue 1 sau khi ghi được 12 bàn thắng trong 24 lần ra sân tại giải đấu này. Cách đây vài ngày, cầu thủ trẻ đầy tiềm năng của bóng đá Pháp đã thừa nhận sự quan tâm của Leicester City và từ chối lời đề nghị đó.

“HLV Ranieri của Leicester đã gọi cho tôi. Tôi đã rất ngạc nhiên về điều đó nhưng sẽ không đến đội bóng này. Hi vọng được thi đấu tại Champions League vào năm sau là có thật và tôi biết rằng mình sẽ tới CLB nào sắp tới.” Dembele phát biểu trên báo chí Pháp vào đầu tuần này.

Dembele, Ousmane Dembele, DOrtmund, Borussia Dortmund, MU, chuyển nhượng MU

Dembele đã là người của Dortmund

Và hôm nay, Dembele đã chính thức gia nhập Borussia Dortmund theo một bản hợp đồng giá trị 5 năm. Hiện, số tiền chuyển nhượng không được tiết lộ. Phát biểu sau khi gia nhập CLB nước Đức, Dembele nói: “Dortmund bày tỏ sự quan tâm với tôi đã lâu và thường xuyên thăm hỏi cũng như giúp đỡ tôi. Điều đó làm tôi rất ấn tượng và hài lòng. Tôi rất mong muốn được thi đấu tại Signal Iduna Park và trải nghiệm Champions League trong thời gian tới.

Trước khi về Dortmund, đã có rất nhiều tin đồn về tương lai của Dembele, trong đó nổi bật lên cái tên Man Utd. Báo chí Anh cho rằng sau thương vụ Martial, đội ngũ ở MU đang sở hữu tầm hiểu biết và mối quan hệ tốt với các nhà môi giới ở Pháp để săn ‘ngọc thô’, điều dẫn đến nhiều lợi thế trong việc chiêu mộ chân sút của Rennes. Tuy nhiên, sau khi một mục tiêu khác của họ là Renanto Sanches về Bayern Munich thì đến nay Ousmane Dembele cũng chính thức tới Dortmund.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Dembele Ousmane Dembele DOrtmund Borussia Dortmund MU chuyển nhượng MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo