Quảng cáo

Điểm tin tối 12/5: Mourinho định ngày trở lại, Real nhận tin vui về lực lượng

Thứ năm, 12/05/2016 19:47 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247) – Mourinho sẽ trở lại vào tháng 7, Real nhận tin vui về lực lượng, ĐT Bỉ công bố danh sách sơ bộ dự EURO 2016,.. là những tin tức thể thao nổi bật ngày 12/5.

VIDEO: Cảm động clip tri ân của Real Madrid với Arbeloa

Mourinho sẽ trở lại vào tháng 7

Kể từ khi bị CLB Chelsea sa thải vì phong độ yếu kém của đội bóng này hồi tháng 12 năm ngoái, HLV Jose Mourinho vẫn chưa trở lại với nghiệp cầm quân. Một phần vì nhà cầm quân người Bồ Đào Nha muốn được nghỉ ngơi, mặt khác ông lại chưa tìm được một bến đỗ xứng tầm.

Tin thể thao, điểm tin thể thao, điểm tin bóng đá, tin tức bóng đá, Tin bóng đá Việt Nam, Ronaldo,Barca,Suarez,Chelsea,real madrid, la liga,premier league,leicester,man utd,arsenal,wenger,van gaal,premier league,mourinho,euro 2016, vck euro 2016

HLV Mourinho cho biết ông sẽ trở lại vào tháng 7 này

Tuy nhiên mới đây, Người đặc biệt đã có câu trả lời cho tương lai của mình. Cụ thể, tờ Goal dẫn lời vị HLV này cho biết: “Hiện tại tôi đang tận hưởng cuộc sống cho chính bản thân cũng như gia đình của mình, tuy nhiên tôi sẽ trở lại vào tháng 7 tới đây. Và từ bây giờ cho tới thời điểm đó sẽ không có bất cứ chuyện gì xảy ra…”.

Real đón tin vui về mặt lực lượng

Trước vòng đấu cuối cùng quyết định thành bại của cả mùa giải, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã bất ngờ nhận được một tin mừng khi bộ đôi Keylor Navas và Dani Carvajal đều đã trở lại tập luyện cùng toàn đội sau khi vắng mặt trước Valencia ở vòng đấu trước. Bản lĩnh và kinh nghiệm của thủ thành Navas sẽ là một điểm tựa vững vàng cho các cầu thủ Real trước vòng đấu 38 trong khi Carvajal rất được tin tưởng ở vị trí hậu vệ phải. Dẫu vậy, hai gương mặt quan trọng khác có trong tay HLV Zidane là Gareth Bale và Lucas Vazquez vẫn chưa thể trở lại sau những chấn thương mới gặp phải gần đây.

Danh sách dự EURO 2016 của ĐT Thụy Điển gây tranh cãi

Sau khi danh sách chính thức 23 tuyển thủ dự VCK EURO 2016 của HLV Erik Hamren được công bố, người dân tại quốc gia Bắc Âu này đã có những nghi ngại của mình. Điều này xảy ra sau khi những thông tin về một số ngôi sao đang gặp chấn thương đã được báo chí Thụy Điển tiết lộ. Nổi bật trong số này là trường hợp của tiền vệ Albin Ekdal dù anh đang phải đối mặt với một chấn thương ở lưng khá nghiêm trọng.

M.U gây bất ngờ với cựu sao Chelsea và Arsenal

Theo nguồn tin từ tờ Foot Mercato (Pháp), nhà cựu vương nước Anh đang có ý định chiêu mộ tiền vệ Lassana Diarra của Marseille. Thời đỉnh cao phong độ, ngôi sao người Pháp từng khoác áo các ông lớn Chelsea, Arsenal và Real Madrid trước khi hồi hương thi đấu cho đội bóng thành phố cảng Marseille tại Ligue 1 mùa giải 2015/16.

Tuy nhiên chính phong độ khá ấn tượng của tiền vệ 31 tuổi ở mùa bóng năm nay đã giúp anh được gọi trở lại tuyển Pháp sau 5 năm vắng bóng cũng như thu hút sự chú ý của M.U. Một điều quan trọng nữa là Diarra sẽ trở thành cầu thủ tự do mùa này và đây sẽ một sự bổ sung cần thiết cho đội bóng của HLV Van Gaal ở tuyến giữa.

 

 

ĐT Bỉ công bố danh sách sơ bộ dự EURO 2016

Sau khi đối thủ Thụy Điển công bố danh sách chính thức dự EURO 2016, tới lượt ĐT Bỉ cũng có động thái riêng của mình.Theo những tin tức mới nhất, một danh sách được cho là chính thức của ‘Những chú quỷ đỏ Bỉ’ đã được tiết lộ. Theo đó ngoài thủ quân Vincent Kompany lỡ hẹn vì chấn thương, ngôi sao của Man Utd là Adnan Januzaj cũng không góp mặt do phong độ không tốt tại giải NHA mùa này. Dẫu vậy, ĐT Bỉ vẫn còn đó sự góp mặt của những trụ cột như Eden Hazard (Chelsea), Kevin De Bruyne (Manchester City), Romelu Lukaku (Everton) hay Christian Benteke (Liverpool).

Danh sách sơ bộ ĐT Bỉ (31 cầu thủ):

Thủ môn (3): Thibaut Courtois (Chelsea), Simon Mignolet (Liverpool), Jean-Francois Gillet (Mechelen).
Hậu vệ (9): Toby Alderweireld, Jan Vertonghen (Tottenham), Nicolas Lombaerts (Zenit), Jason Denayer (Man City), Dedryck Boyata (Celtic), Bjorn Engels (Club Brugge), Jordan Lukaku (Oostende), Thomas Meunier (Club Brugge), Thomas Vermaelen (Barcelona).
Tiền vệ (4): Axel Witsel (Zenit), Marouane Fellaini (M.U), Moussa Dembele (Tottenham), Radja Nainggolan (Roma).
Tiền đạo (8): Eden Hazard (Chelsea), Kevin De Bruyne (Man City), Romelu Lukaku (Everton), Dries Mertens (Napoli), Michy Batshuayi (Marseille), Christian Benteke, Divock Origi (Liverpool), Yannick Ferreira-Carrasco (Atletico Madrid).
Dự bị (7): Nacer Chadli (Tottenham), Laurent Ciman (Montreal Impact), Laurens De Bock (Club Brugge), Guillaume Gillet (Nantes), Thorgan Hazard (Monchengladbach), Kevin Mirallas (Everton), Matz Sels (Gent).

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin thể thao điểm tin thể thao điểm tin bóng đá tin tức bóng đá Tin bóng đá Việt Nam Ronaldo Barca Suarez Chelsea real madrid la liga premier league leicester man utd arsenal wenger van gaal premier league mourinho euro 2016 vck euro 2016
Xem thêm
TIN NỔI BẬT