Quảng cáo

Đội hình tệ nhất La Liga 2015/16: Bất ngờ sao Real

Thứ tư, 11/05/2016 15:58 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Mới đây trang Goal đã đưa ra bình chọn đội hình tệ hại nhất La Liga 2015/16, trong đó khá bất ngờ với sự góp mặt của tiền vệ Isco (Real Madrid).

VIDEO: Isco lập siêu phẩm cứa lòng hoàn hảo trên sân tập Real

Thủ môn

Pau Lopez (Espanyol): Mùa giải năm nay Pau Lopez đã có 35 trận thi đấu cho Espanyol, trong đó anh để thủng lưới 60 lần.

Hậu vệ

Aleix Vidal (Barca): Được kỳ vọng khi chuyển tới Barca, nhưng tại đây anh chỉ là sự lựa chọn thứ 3 ở vị trí hậu vệ sau Dani Alves và Sergi Roberto.

đội hình tệ hại nhất La Liga 2015/16, Isco, Real Madrid, Barcelona, Los Blancos, Bernabeu, La La Liga, Champions League, Tin chuyển nhượng

 

Aymen Abdennour (Valencia): Gia nhập đội bóng với mức giá 25 triệu euro, nhưng mùa giải năm nay Abdennour chỉ để lại sự thất vọng với chuỗi thời gian chấn thương và khi ra sân thì mắc nhiều sai sót.

Danilo (Real Madrid): Được kỳ vọng nhiều tại Bernabeu, nhưng Danilo chưa thể hiện được nhiều mỗi khi được ra sân. Tại Real Madrid, Danilo cũng chỉ là sự lựa chọn thứ 2 sau Carvajal.

Tiền vệ

Isco (Real Madrid): Sự xuất hiện của tiền vệ này là khá bất ngờ, mùa giải năm nay Isco ít được ra sân, nhưng mỗi khi được trọng dụng anh thể hiện phong độ không đến mức tồi. Trong 10 lần được ra sân, Isco chưa ghi bàn thắng nào nhưng đã có 3 đường kiến tạo thành công.

đội hình tệ hại nhất La Liga 2015/16, Isco, Real Madrid, Barcelona, Los Blancos, Bernabeu, La La Liga, Champions League, Tin chuyển nhượng

 

Andre Gomes (Valencia): Tiền vệ này có kỹ thuật cá nhân tốt, thế nhưng màn trình diễn của anh ở mùa giải năm nay lại trái với sự mong đợi. Mùa này A.Gomes đã có 29 trận ra sân tại La Liga.

Rafael van der Vaart (Betis): Tiền vệ người Hà Lan mới có 7 lần ra sân, anh cũng chưa trận nào được thi đấu trọn vẹn. Màn trình diễn yếu kém khiến tương lai của Van der Vaart lung lay, nhiều khả năng anh sẽ ra đi trong Hè 2016.

Arda Turan (Barca): Rời Atletico Madrid để tới Barca, nhưng tại Nou Camp anh không thể hiện được nhiều trong thời gian qua. Tại Barca, anh chỉ là sự lựa chọn sau Rakitic và Iniesta.

Tiền đạo

Carlos Vela (Real Sociedad): Mùa giải năm nay Vela đã sa sút trông thấy, anh mới ghi 5 bàn sau 34 trận ra sân, hiệu suất kém nhất từ khi chuyển tới Tây Ban Nha trong năm 2012.

Alvaro Negredo (Valencia): Vị trí của anh đã được cải thiện dưới thời Gary Neville, nhưng những đóng góp của anh cho đội bóng ngày càng đi xuống.

Fernando Llorente (Sevilla): Gia nhập đội bóng từ Hè năm ngoái, những màn trình diễn của Llorente là rất đáng thất vọng. Trong thời gian qua, Llorente đã phải nhận nhiều lời chỉ trích từ người hâm mộ Sevilla.

đội hình tệ hại nhất La Liga 2015/16, Isco, Real Madrid, Barcelona, Los Blancos, Bernabeu, La La Liga, Champions League, Tin chuyển nhượng

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Los Blancos Bernabeu La La Liga Champions League Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo