Quảng cáo

Dính chấn thương nguy hiểm, sao Real Madrid có nguy cơ lỡ CK Champions League

Thứ ba, 10/05/2016 08:28 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Real Madrid mới đây nhận tin không vui về lực lượng khi một trong những con ‘át chủ bài’ của đội gặp phải chấn thương.

Video bàn thắng: Real Madrid 3-2 Valencia (Vòng 37 - La Liga)

Tiền vệ / tiền đạo cánh của Real Madrid, Lucas Vazquez mới đây đã được xác định là gặp ‘vấn đề nghiêm trọng về đầu gối’, theo những thông tin chính thức từ trang chủ CLB. Anh đã được rút ra khỏi sân ở phút 75 trong trận Real Madrid thắng Valencia với tỷ số 3-2 vào cuối tuần qua. Vazquez là cầu thủ thường xuyên được sử dụng khi một trong 3 cầu thủ Benzema, Bale và Ronaldo chấn thương vì thế anh được coi là một trong những 'con bài dự bị chiến lược' của Kền kền trắng.

Cũng theo thông báo trên, chấn thương của Vazquez không ghi rõ ngày hồi phục nhưng tiết lộ “đã có một cuộc hội thảo giữa các bác sỹ của đội về tình hình đầu gối chân trái của tiền vệ này”.

Real Madrid, CK Champions league 2015/16, CK Champions League, Vazquez, Real Madrid chấn thương

Lucas Vazquez gặp chấn thương đầu gối, một dạng chấn thương rất nguy hiểm

Thông thường, những chấn thương đầu gối khá nghiêm trọng với các cầu thủ thể thao. Đây là bộ phận rất quan trọng trong việc di chuyển và các hoạt động của chân nhưng ít được bảo vệ. Trong đó, 4 dây chằng ( dây chằng trước, sau và 2 dây chằng chéo) là cơ quan được coi là sống còn trong việc tạo nên sự mượt mà trong các hoạt động của chân. Vì thế, những chấn thương đầu gối, mà thường là sẽ ảnh hưởng tới dây chằng, luôn là một dạng chấn thương nguy hiểm và các bác sỹ luôn khuyến cáo các VĐV phải nghỉ ngơi sao cho đầu gối hồi phục hoàn toàn mới được thi đấu trở lại. Nếu bị nhẹ, nhiều khả năng Vazquez cũng sẽ phải ngồi ngoài 3 tuần. và rất có thể sẽ lỡ trận chung kết Champions League.

Vào cuối tuần này, Madrid sẽ hành quân tới Deportivo La Coruna để thi đấu trận cuối cùng tại La Liga. Hiện, họ đang kém đội đầu bảng Barca 1 điểm. Sau đó, vào rạng sáng ngày 29 (giờ Việt Nam), Real Madrid sẽ đến sân San Siro (Milano, Italia) để thi đấu trận CK Champions League gặp Atletico Madrid.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real Madrid CK Champions league 2015/16 CK Champions League Vazquez Real Madrid chấn thương
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo