Quảng cáo

Điểm tin 10/5: Mourinho muốn tái hợp Ozil; Ibra tiết lộ tương lai

Thứ ba, 10/05/2016 08:13 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – HLV Mourinho muốn tái hợp Ozil tại Man Utd; Tiền đạo Ibrahimovic tiết lộ tương lai… là những thông tin thể thao đáng chú ý sáng 10/5.

HLV Mourinho muốn tái hợp Ozil tại Man Utd

Điểm tin thể thao, Điểm tin thể thao 10/5, Tin thể thao, Tin bóng đá, Tin tức thể thao, Tin tức bóng đá, Mourinho, Ozil, Arsenal. Tin chuyển nhượng

HLV Mourinho muốn tái hợp cậu học trò cũ Ozil tại MU

Nghi ngờ tham vọng của Arsenal nhất là khi tiếp tục trải qua một mùa giải thất bát nữa, Ozil vẫn chưa đồng ý gia hạn hợp đồng còn thời hạn tới năm 2018 với CLB này. Biết được điều đó, Mourinho cho biết ông sẵn sàng mang tiền vệ người Đức về nếu được bổ nhiệm làm HLV trưởng M.U mùa sau.

Ngôi sao Chelsea bóng gió muốn theo Mourinho tới MU

Khi được hỏi về tương lai, tiền vệ Nemanja Matic thẳng thắn thừa nhận, anh sẽ tìm kiếm bến đỗ mới để tìm lại động lực thi đấu. Trước đó, báo giới Italia đồng loạt đăng tải thông tin cho rằng ngôi sao người Serbia đã có cuộc đàm phán với Juventus. Tuy nhiên, điểm đến ưu thích của Matic là Man Utd, nơi anh có thể tái hợp người thầy cũ Jose Mourinho.

Dù Man Utd và HLV Mourinho chưa chính thức lên tiếng về tương lai nhưng nhiều khả năng chiến lược gia người Bồ sẽ tiếp quản chiếc ghế nóng của HLV Van Gaal khi mùa giải năm nay kết thúc.

Ibrahimovic tiết lộ bến đỗ mới trong ngày nhận giải

Ngày hôm qua, Ibrahimovic đã nhận giải Cầu thủ xuất sắc nhất Ligue 1 mùa 2015/16. Sau khi nhận giải thưởng này, Ibrahimovic đã chia sẻ cảm xúc vui sướng trên mạng xã hội. Anh viết: “Cầu thủ xuất sắc nhất năm. Đội bóng xuất sắc nhất năm. Đó là thành quả của sự lao động miệt mài”.

Nhiều khả năng, đây sẽ là danh hiệu cuối cùng của Ibrahimovic trên đất Pháp. Sau mùa giải này, cầu thủ người Thụy Điển sẽ rời khỏi PSG khi hết hạn hợp đồng. Trong thời gian qua, người đại diện của Ibrahimovic, Mino Raiola đã đề cập tới khả năng cầu thủ này sẽ tới Anh. Tuy nhiên, tiền đạo này đã bất ngờ bóng gió sẽ trở về AC Milan.

Real nhận 1 tin vui, 1 tin xấu

Trong danh sách triệu tập cầu thủ chuẩn bị cho các trận giao hữu trước thềm VCK EURO 2016 của ĐT xứ Wales, HLV Coleman đã không gọi ngôi sao Gareth Bale. Ông muốn tạo điều kiện để Bale có sức khỏe tốt nhất tham dự trận chung kết Champions League cùng Real ngày 29/5 tới. Tin không vui là Real sẽ mất Vazquez vì chấn thương đầu gối.

Messi muốn Real Madrid thua ở CK Champions League

Ngôi sao người Argentina cho hay: “Những gì đã từng xảy ra trong quá khứ thì không chỉ riêng tôi mà những người ở Barcelona đều không muốn Real Madrid thành công ở bất kỳ giải đấu nào, tất nhiên có cả Champions League 2015/16.

Trận đấu sắp tới, chúng tôi sẽ ủng hộ Atletico Madrid giành chiến thắng. Mùa giải năm nay, Atletico đã thi đấu rất tuyệt vời, họ xứng đáng đoạt được chức vô địch Champions League.”

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Điểm tin thể thao Điểm tin thể thao 10/5 Tin thể thao Tin bóng đá Tin tức thể thao Tin tức bóng đá Mourinho Ozil Arsenal. Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT