Quảng cáo

Ngôi sao Chelsea bóng gió muốn theo Mourinho tới MU

Thứ ba, 10/05/2016 07:34 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Tiền vệ Nemanja Matic thẳng thắn thừa nhận nhiều khả năng rời Stamford Bridge trong kì chuyển nhượng hè sắp tới. Ngôi sao này được cho là có thể tới MU tái hợp thầy cũ Mourinho.

Mùa giải năm nay chứng kiến sự khủng hoảng phong độ của Chelsea. Không ít cầu thủ chủ chốt của đội bóng áo xanh thi đấu như “mơ ngủ”, thậm chí là kém cả lứa đàn em của mình.

Trong số đó phải kể tới tiền vệ người Serbia - Nemanja Matic, người từng được ví như “quái vật” của Chelsea ở mùa giải trước với thành tích thi đấu hết sức ấn tượng. Thế nhưng, tiền vệ 28 tuổi này đã không thể duy trì phong độ của mình ở mùa giải này.

MU, Mourinho, MU, Nemanja Mataic, Chelsea, Tin chuyển nhượng Chelsea, Nemanja Mataic chia tay Chelsea, Chelsea bán Nemanja Mataic

Nemanja Matic thi đấu khá mờ nhạt ở mùa giải năm nay

Mới đây, tờ Daily Express của Anh cho biết, tiền vệ người Serbia đã bắt đầu nhen nhóm ý định rời khỏi Chelsea, nơi anh đã gắn bó trong suốt hai năm qua. Thậm chí, theo một số đồng đội của Matic, cầu thủ này đã quyết định ra đi ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2016.

Có vẻ như Matic không còn đủ tự tin cạnh tranh suất đá chính tại sân Stamford Bridge, nhất là trong cảnh Chelsea đang đòi hỏi cao về chất lượng cầu thủ để đáp ứng mục tiêu trở lại cuộc chơi mùa tới.

Khi được hỏi về tương lai, tiền vệ Nemanja Matic thẳng thắn thừa nhận, anh sẽ tìm kiếm bến đỗ mới để tìm lại động lực thi đấu. Trước đó, báo giới Italia đồng loạt đăng tải thông tin cho rằng ngôi sao người Serbia đã có cuộc đàm phán với Juventus. Tuy nhiên, điểm đến yêu thích của Matic là Man Utd, nơi anh có thể tái hợp người thầy cũ Jose Mourinho.

Dù Man Utd và HLV Mourinho chưa chính thức lên tiếng về tương lai nhưng nhiều khả năng chiến lược gia người Bồ sẽ tiếp quản chiếc ghế nóng của HLV Van Gaal khi mùa giải năm nay kết thúc. Khi đó, Người đặc biệt sẽ có một cuộc thanh lọc lực lượng lớn để đưa Quỷ đỏ trở lại.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Mourinho MU Nemanja Mataic Chelsea Tin chuyển nhượng Chelsea Nemanja Mataic chia tay Chelsea Chelsea bán Nemanja Mataic
Xem thêm
TIN NỔI BẬT