Quảng cáo

HLV Van Gaal lo lắng trước trận gặp West Ham

Thứ ba, 10/05/2016 07:01 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Thuyền trưởng người Hà Lan thừa nhận, việc quá nhiều cầu thủ phải nghỉ thi đấu vì những lý do khác nhau khiến Man Utd sẽ gặp nhiều khó khăn ở trận đấu với West Ham.

Vào rạng sáng ngày mai (11/5-giờ VN), Man Utd sẽ bước vào trận đá bù ở giải Ngoại hạng Anh với West Ham, nếu giành chiến thắng Quỷ đỏ sẽ chính thức chiếm vị trí thứ 4 của đối thủ cùng thành phố Man City. Hiện tại Man Utd đang có 63 điểm thi đấu 36 trận, còn Man City được 65 điểm sau 37 trận.

Phải hành quân đến Upton Park là điều không đơn giản, Man Utd còn mất nốt những trụ cột vì những lý do khác nhau. Theo thông tin từ tờ Telegraph, do chấn thương chưa lành nên tiền đạo Martial sẽ phải ngồi nhà trong trận đấu vào rạng sáng ngày mai.

West Ham vs MU, dự đoán West Ham vs MU, tỷ lệ West Ham vs MU, tỷ lệ kèo West Ham vs MU, HLV Van Gaal, HLV Van Gaal lo lắng

Anthony Martial vắng mặt ở trận đấu vào rạng sáng ngày mai

Martial bất ngờ dính chấn thương gân kheo lúc khởi động trước trận MU gặp Norwich cuối tuần qua. Kế hoạch của HLV Van Gaal bởi thế phải thay đổi. Rooney lên đá trung phong thay vì tiền vệ trung tâm như vài trận gần đây, và may là Quỷ đỏ đã giành được chiến thắng.

Không chỉ mất Anthony Martial, Man Utd cũng không có sự phục vụ của Fellaini vì bị treo giò. Chia sẻ về những mất mát này, HLV Van Gaal cho hay: “Đây là trận đấu quan trọng nhưng chúng tôi không có được đội hình mạnh nhất. Fellaini bị treo giò là tổn thất lớn. Ngoài ra, đây là trận đấu West Ham chia tay sân vận động nên không muốn thua. West Ham cũng vừa thua chúng tôi ở Cup FA, nên lại họ càng khát khao chiến thắng.

Trong đội hình West Ham có nhiều cầu thủ chơi ấn tượng, điển hình là Andy Carroll. Man Utd có lẽ là đội có thể hình thấp nhất giải, nên hay gặp vấn đề ở các tình huống cố định. Chúng tôi không muốn phá hỏng bữa tiệc của West Ham, nhưng Man Utd cần ba điểm. Đó là sự khác biệt.”

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
West Ham vs MU dự đoán West Ham vs MU tỷ lệ West Ham vs MU tỷ lệ kèo West Ham vs MU HLV Van Gaal HLV Van Gaal lo lắng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT