Quảng cáo

Man Utd thiệt quân trước trận gặp West Ham

Thứ hai, 09/05/2016 23:08 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trước thềm trận gặp West Ham diễn ra rạng sáng ngày 11/5, Man Utd gặp tổn thất lớn về nhân sự khi mất tiền đạo Anthony Martial.

VIDEO: Martial cười trêu màn thay người hụt của Januzaj

Trước thềm trận gặp Norwich City thuộc khuôn khổ vòng 37 Ngoại hạng Anh cuối tuần qua, tiền đạo Anthony Martial đã dính chấn thương gân khoeo trong khi khởi động. Trước sự cố ngoài ý muốn này, HLV Louis Van Gaal buộc phải loại Martial khỏi cuộc chiến với Norwich City, trận đấu này Man Utd đã giành chiến thắng với tỉ số tối thiểu 1-0 nhờ pha lập công của Juan Mata.

West Ham vs MU, Man Utd tổn thất nhân sự, Anthony Martial, Martial chấn thương, Quỷ đỏ, Old Trafford, Ngoại hạng Anh, Champions League, Tin chuyển nhượng

MU mất Martial ở trận gặp West Ham

"Anthony Martial gặp vấn đề và đứng trên cương vị một huấn luyện viên, tôi không muốn gặp bất cứ rủi ro nào", ông Louis Van Gaal cho biết. "Tôi cũng đã nó điều đó với Martial, cậu ấy đã chơi hầu hết các trận đấu của Man Utd giống như Daley Blind và Chris Smalling."

Theo những thông tin mới đây nhất từ báo chí Anh, Anthony Martial sẽ không kịp trở lại ở trận đấu bù của Man Utd gặp West Ham diễn ra rạng sáng 11/5 tới. Thậm chí, ở trận đấu cuối cùng của Quỷ đỏ gặp Bournemouth ngày 15/5 tài năng trẻ người Pháp cũng đang đứng trước nguy cơ vắng mặt.

Ngoài 2 trận đấu nêu trên tại Ngoại hạng Anh, Man Utd vẫn còn trận chung kết FA Cup với Crystal Palace diễn ra ngày 21/5 tới. Hiện tại đội ngũ y tế của Quỷ đỏ đang nỗ lực chữa trị cho Martial, họ hy vọng chân sút sinh năm 1995 này sẽ góp mặt ở trận gặp Crystal Palace.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quỷ đỏ Old Trafford Ngoại hạng Anh Champions League Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT