Quảng cáo

Real chuẩn bị chiêu mộ Neymar mới

Thứ tư, 11/05/2016 09:31 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247) – Theo báo giới Tây Ban Nha, đội chủ sân Bernabeu đang lên kế hoạch chiêu mộ các tài năng trẻ của Brazil, Lucas Lima và Gabriel Barbosa.

Video bàn thắng: Paraguay 2-2 Brazil (Vòng loại World Cup 2018)

Dù đang ở giai đoạn quan trọng của mùa giải song CLB Real Madrid đã tích cực hướng sự quan tâm tới TTCN mà mục tiêu là mang về những gương mặt chất lượng trên hàng công. Và lần này, các nhân vật mà họ hướng tới là bộ đôi tài năng trẻ của CLB Santos, Lucas Lima và Gabriel Barbosa.

Lucas Lima, Gabriel Barbosa,Real,Neymar,Neymar mới, barca,la liga, champions league, chung ket champions league

Lucas Lima và Gabriel Barbosa là hai mục tiêu mà Real nhắm tới trong kỳ CN hè 2016

Với Lucas Lima, mặc dù anh chưa từng sang châu Âu thi đấu nhưng tiền vệ này vẫn cho thấy một phong độ thi đấu khá ấn tượng và đang là một trụ cột không thể thay thế nơi tuyến tiền vệ của đội bóng Brazil. Ở cái tuổi 25, anh đang thể hiện được hết những phẩm chất tốt đẹp của mình từ thể lực, kinh nghiệm cho tới khát khao thi đấu. Được biết, ở mùa giải trước Real từng để ý đến cầu thủ này tuy nhiên họ đành phải chờ đợi thêm một mùa giải do đã hết suất đăng ký cho các cầu thủ ngoài châu Âu.

Nhân vật còn lại của Santos mà Real đang chú ý tới đó chính là tiền đạo mới 19 tuổi Gabriel Barbosa. Sở hữu một nền tảng thể lực dồi dào cùng lối chơi đậm chất kỹ thuật, Barbosa đang được đánh giá là một trong những chân sút triển vọng nhất của bóng đá Brazil trong tương lai. Hiện tại, “Neymar mới’ của Santos đang được không ít những đội bóng để ý, trong đó phải kể tới các gã khổng lồ châu Âu như Real, Barca và PSG.

Tuy nhiên, Santos không hề muốn bán 2 cầu thủ này giống như việc đã phải ‘gả’ Neymar cho Barca ở mùa hè năm 2013, song trước những lời đề nghị đầy sức nặng đến từ các ông lớn châu Âu, xem chừng rất khó để nhà vô địch Campeonato Paulista 2016 có thể giữ chân các cầu thủ của mình trong mùa hè tới.

Sự kiệnTin tức Real
Arsenal muốn có tiền đạo của Real Madrid
Arsenal muốn có tiền đạo của Real Madrid
(Thethao247.vn) – Sau khi thất bại ở nhiều thương vụ khác nhau, Arsenal đang phải tính đến những phương án dự phòng.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lucas Lima Gabriel Barbosa Real Neymar Neymar mới barca la liga champions league chung ket champions league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo