Quảng cáo

Dấu hiệu cho thấy James Rodriguez sắp rời Real

Thứ tư, 11/05/2016 08:08 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Mới đây, tờ OK Diario đã tiết lộ bí mật cho thấy tiền vệ James Rodriguez chuẩn bị rời Real Madrid.

VIDEO: James Rodriguez - Chuyên gia lập những siêu phẩm

Kể từ khi HLV Zinedine Zidane lên cầm quyền chiếc ghế nóng tại Real Madrid, tiền vệ James Rodriguez ngày càng ít cơ hội được ra sân. Ngay cả những khi Gareth Bale hay Luka Modric vắng mặt, người thường xuyên nhận được niềm tin từ nhà cầm quân người Pháp hơn là tài năng Lucas Vazquez. Chính những gì đang diễn ra tại Bernabeu, nó khởi nguồn cho những tin đồn rằng James Rodriguez đang tính tới khả năng rời Real Madrid trong mùa Hè 2016 tới đây.

James Rodriguez, Real Madrid, James sắp rời Real, Dấu hiệu James sắp rời Real, Los Blancos, Bernabeu, La La Liga, Champions League, Tin chuyển nhượng

James đang tính đường rời Real

Mới đây nhất, tờ OK Diario đã tiết lộ bí mật cho thấy khả năng lớn James Rodriguez sẽ rời Bernabeu trong Hè 2016. Cụ thể, tiền vệ người Colombia đang đăng tin cho thuê căn hộ của mình tại khu La Finca (Madrid) với giá 17 nghìn euro/tháng. Đây là khu vực khá nhiều thủ Real Madrid đang sinh sống, trong đó có Ronaldo, Ramos và cả Gareth Bale...

Cũng theo tờ OK Diario, sở dĩ James chỉ đăng tin cho thuê nhà là bởi anh muốn trở lại đây sinh sống sau khi giã từ sự nghiệp quần đùi áo số. Còn việc James quyết định cho thuê nhà thời điểm này, nó thể hiện rõ rằng anh đang chuẩn bị cho tương lai không ở Real Madrid.

Không thường xuyên được trọng dụng tại Real Madrid, nhưng James Rodriguez vẫn đang là cái tên hot trên TTCN. Tại xứ Sương mù, Man Utd và Chelsea đều đang muốn có sự phục vụ của tiền vệ người Colombia. Ngoài ra, gã nhà giàu nước Pháp PSG cũng sẵn sàng chi khoản tiền lớn để đưa James Rodriguez về sân Công viên các hoàng tử.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Los Blancos Bernabeu La La Liga Champions League Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT