Quảng cáo

'Big Phil' mong Chelsea bị loại khỏi Champions League

Thứ sáu, 25/04/2014 13:51 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Cựu HLV của Chelsea, Felipe Scolari, hy vọng Atletico Madrid sẽ đánh bại The Blues ở trận lượt về bán kết Champions League mùa giải năm nay.

 

Big Phil,Chelsea,Felipe Scolari,Champions League,Cup C1,Bán kết C1,Bán kết Cúp C1,World Cup 2014, David Luiz, Ramires, Oscar, Willian

Felipe Scolari muốn Chelsea thua ở bán kết lượt về

 

Là HLV cũ của Chelsea nhưng lại không ủng hộ đội bóng cũ? Không phải Big Phil có bụng xấu như vậy. Đơn giản, ông muốn các cầu thủ trong ĐT Brazil như David Luiz, Ramires, Oscar, Willian được nghỉ ngơi dưỡng sức cho World Cup 2014. Theo lịch thi đấu, trận đầu tiên của những 'Vũ công Samba' sẽ diễn ra chỉ sau trận chung kết Champions League hơn 2 tuần.

 

Nếu có bất kì chấn thương nghiêm trọng nào xảy ra với các cầu thủ kể trên, sức mạnh của tuyển Brazil có thể bị ảnh hưởng. Atletico và Chelsea đã hòa nhau 0-0 ở lượt đi bán kết Champions League. Vì thế trận lượt về hứa hẹn sẽ rất căng thẳng và tốn sức của các cầu thủ đôi bên.

 

Felipe Scolari nói: "Xét về khía cạnh lợi ích cho ĐTQG, tôi muốn Atletico đánh bại Chelsea, bởi khi đó chúng tôi sẽ có 4 cầu thủ được dưỡng sức”. Vị HLV từng giúp tuyển Brazil vô địch World Cup 2002 cũng tiết lộ David Luiz chắc chắn sẽ có 1 suất đá chính.

 

"Tôi đã ấn đinh David Luiz, Julio Cesar và Fred sẽ là những thủ lĩnh của đội tuyển. Tôi đã nói chuyện nhiều với họ trong các chuyến đi gần đây. Tôi sẽ đợi đến khi tất cả các giải VĐQG kết thúc để đưa ra một danh sách chính thức cho đội tuyển. Có một số những cái tên có thể được quyết định trong phút chót, nhưng phần lớn sẽ là những cầu thủ quen thuộc”.

 

Ông cũng khẳng định Neymar sẽ là tiền đạo chủ lực của đội bóng Vàng - Xanh: "Neymar luôn được chào đón trên tuyển. Những đánh giá của tôi về cậu ấy rất khác so với những gì báo chí TBN đã đề cập. Phong cách của ĐT Brazil là hoàn toàn khác biệt so với Barca”.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Big Phil Chelsea Felipe Scolari Champions League Cup C1 Bán kết C1 Bán kết Cúp C1 World Cup 2014 David Luiz Ramires Oscar Willian
Xem thêm
TIN NỔI BẬT