Quảng cáo

Juventus tranh giành Ramires với Barca

Thứ năm, 08/05/2014 10:46 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Theo tờ Daily Express, Juventus đang xem xét nghiêm túc gửi lời đề nghị tới Chelsea nhằm mua tiền vệ Ramires - cầu thủ đang được Barcelona quan tâm.

 

Video bóng đá: Juventus tung clip mừng chức vô địch Serie A của đội nhà

 

Theo nguồn tin ở Italia cho biết biết, HLV Antonio Conte đã yêu cầu BLĐ Juventus cung cấp nguồn kinh phí lớn để mua sắm trong mùa hè nếu muốn ông tiếp tục gắn bó với đội bóng. Trong bản danh sách chuyển nhượng của HLV Conte, cầu thủ Ramires của Chelsea được đề cập đến là một mục tiêu hàng đầu.

 

Juventus, Chelsea, Ramires, Barcelona, juventus tranh Ramires voi Barca, chuyen nhuong juventus, chuyen nhuong chelsea, tin chuyen nhuong, chuyen nhuong mua he, chuyen nhuong 2014

Juventus muốn có Ramires

 

Thầy trò HLV Antonio Conte đã có một mùa giải tuyệt vời khi giành Scudetto lần thứ 3 liên tiếp. Tuy nhiên, tương lai của Antonio Conte đang bất định bởi ông là mục tiêu của Man United cho chiếc ghế nóng tại Old Trafford sau khi họ sa thải David Moyes. Bên cạnh đó, có một số nguồn tin cho rằng Conte đang có dấu hiệu chán cuộc sống tại Turin.

 

Vô địch Serie A, nhưng Juventus lại thất bại ở đấu trường châu Âu. Mới đây, HLV Conte tuyên bố rằng: "Bạn không thể ăn cơm trưa ở nhà hàng 100 euro khi chỉ có 10 euro", đây là một lời nói tỏ rõ mong muốn được đầu tư mạnh trong mùa hè này để bổ sung sức mạnh cho đội bóng ở mùa giải tới.

 

Bước vào thương vụ Ramires, Juventus dự chi 20 triệu bảng để thuyết phục Chelsea nhả người. Mùa này Ramires đã gây được ấn tượng mạnh, nhưng anh cũng bị chỉ trích không ít bởi thói vô kỷ luật. Anh đã bỏ lỡ phần còn lại của mùa giải này với The Blues khi bị FA treo giò 4 trận vì hành vi đánh nguội trong trận đấu với Sunderland.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Juventus Chelsea Ramires Barcelona juventus tranh Ramires voi Barca chuyen nhuong juventus chuyen nhuong chelsea tin chuyen nhuong chuyen nhuong mua he chuyen nhuong 2014
Xem thêm
TIN NỔI BẬT