Quảng cáo

Di Natale hoãn kế hoạch giải nghệ

Thứ sáu, 30/05/2014 14:26 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tiền đạo kì cựu Antonio Di Natale của Udinese vừa quyết định tạm hoãn kế hoạch giải nghệ dù trước đó tuyên bố 2013-2014 là mùa giải cuối cùng trong sự nghiệp.

 

Video bóng đá: 20 bàn thắng đẹp nhất của Di Natale

 

Tiền đạo Antonio Di Natale, 36 tuổi, hồi tháng 1/2014 đã tuyên bố sẽ giải nghệ sau khi mùa giải này kết thúc. Dường như đó sẽ chắc chắn trở thành sự thật khi anh khép lại mùa giải không thể tuyệt vời hơn bằng 1 hat-trick vào lưới Sampdoria.

 

Udinese và gia đình Pozzo rất muốn cựu tuyển thủ Italia tiếp tục ở lại và cống hiến cho đội bóng. Và những nỗ lực của chủ tịch Giampaolo Pozzo đã đem lại hiệu quả rất tích cực. Tiền đạo có biệt danh Toto đã tuyên bố sẽ tiếp tục thi đấu thêm ít nhất một năm nữa:

 

Tôi vẫn còn một năm trong hợp đồng với Udinese”, Di Natale trả lời phỏng vấn của Corriere della Sera.

 

Thứ năm tuần trước, tôi và chủ tịch Pozzo đã nói chuyện về tương lai. HLV Guidolin đã ra đi và tôi muốn tìm hiểu các kế hoạch trong tương lai của đội bóng. Chủ tịch tin tưởng tôi”.

 

Di Natale hoãn nghỉ hưu, Di Natale chưa giã từ sự nghiệp, Di Natale giã từ sự nghiệp, Di Natale Udinese, Di Natale vua phá lưới Serie A, Di Natale nghỉ hưu, Di Natale nghỉ thi đấu, Antonio Di Natale, Udinese, Serie AAntonio Di Natale sẽ tiếp tục thi đấu thêm 1 năm nữa

 

Tiền đạo nhỏ con này đã trải qua 10 năm thi đấu trong màu áo sọc trắng đen của Zebrette, đã hai lần giành danh hiệu Capocannoniere cho Vua phá lưới Serie A vào các mùa giải 2009-2010 và 2010-2011. Mùa này, anh vẫn là chân sút tốt nhất của Udinese với 20 bàn thắng trên mọi đấu trường, trong đó có 17 bàn tại Serie A.

 

Hiện tại, Di Natale đã có 193 bàn thắng tại Serie A và anh luôn nói mục tiêu của mình là cột mốc 200. Phía trước anh là 7 lần sút tung lưới đối phương nữa và hãy cùng hi vọng ngôi sao nhỏ con này sẽ làm nên những điều vĩ đại cùng đội bóng của mình.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Di Natale hoãn nghỉ hưu Di Natale chưa giã từ sự nghiệp Di Natale giã từ sự nghiệp Di Natale Udinese Di Natale vua phá lưới Serie A Di Natale nghỉ hưu Di Natale nghỉ thi đấu Antonio Di Natale Udinese Serie A
Xem thêm
TIN NỔI BẬT