Quảng cáo

Parma chính thức mất suất dự Europa League

Thứ sáu, 30/05/2014 08:42 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Dù đứng thứ 6 trên bảng xếp hạng Serie A 2013-2014 song Parma vẫn không được dự Europa League mùa tới. Vinh dự này đã được trao lại cho Torino, đội đứng ngay sau họ.

 

Parma mất suất dự Europa League, Parma không được dự Europa League, Torino thay Parma dự Europa League, Parma không được dự Europa League vì nợ tiền thuế, Parma Europa League, Torino Europa League, Parma, Torino, Serie A, Europa LeagueParma (vàng) mất suất dự Europa League vào tay Torino vì 300.000 euro

 

Parma của Roberto Donadoni kết thúc mùa giải 2013-2014 ở vị trí thứ 6, vị trí đủ để giành quyền tham dự Europa League mùa tới. Nhưng những vấn đề liên quan đến thuế đã khiến đội bóng của Antonio Cassano mất quyền tham dự đấu trường châu Âu.

 

Chủ tịch Ghirardi và các cộng sự của ông đã rất nỗ lực giải quyết các khoản nợ nhưng quá trình điều tra của FIGC cho thấy đội bóng vẫn nợ khoảng 300.000 euro tiền thuế thu nhập. Đây chính là mấu chốt khiến Parma bị FIGC bác bỏ quyền kháng cáo, qua đó chính thức mất suất dự Europa League vì lí do không đảm bảo khả năng tài chính.

 

Nỗi buồn của kẻ này là niềm vui của kẻ khác. Torino, đội xếp ngay sau Parma trên bảng xếp hạng Serie A sẽ được đôn lên đại diện cho Italia tại Europa League mùa tới. Torino những tưởng đã đánh rơi tấm vé trong tầm tay khi bị cầm hòa 2-2 bởi quả phạt đền hỏng ăn ở phút 90 của Alessio Cerci trong trận đấu với Fiorentina nay lại được dịp mở hội ăn mừng (tiền đạo này sau đó khóc nức nở như một đứa trẻ).

 

Với các kết quả này, 3 suất tham dự Europa League mùa tới của Serie A sẽ thuộc về Fiorentina (xếp thứ 4), Inter Milan (xếp thứ 5) và Torino. Có lẽ, tiền đạo Alessio Cerci của Torino sẽ là người vui mừng nhất sau phán quyết này của FIGC.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Parma mất suất dự Europa League Parma không được dự Europa League Torino thay Parma dự Europa League Parma không được dự Europa League vì nợ tiền thuế Parma Europa League Torino Europa League Parma Torino Serie A Europa League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT