Quảng cáo

Juventus tiếp tục thể hiện tham vọng sở hữu Drogba

Thứ tư, 28/05/2014 16:06 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Theo tờ Sport Mediaset, Juventus đang rất muốn có được sự phục vụ của Didier Drogba trong mùa hè này và đội bóng thành Turin sẵn sàng ký hợp đồng dài 2 năm với cựu tiền đạo của Chelsea.

 

Didier Drogba chuyển đến Galatasaray từ Shanghai Shenhua năm 2013 và đã cùng với Wesley Sneijder nhanh chóng trở thành những trụ cột, đồng thời giúp đội bóng đoạt cú đúp danh hiệu quốc nội của Thổ Nhĩ Kỳ trong mùa giải đó. Tuy nhiên, sau 1 năm gắn bó 'Voi rừng' đã quyết định ra đi khi hợp đồng với nhà ĐK Á quân Thổ Nhỹ Kỳ mãn hạn trong mùa hè này.

 

Chelsea, Juventus, Drogba, juventus muon co drogba, chuyen nhuong juventus, drogba toi juventus, chuyen nhuong mua he, chuyen nhuong 2014, tin chuyen nhuong

Juventus sẵn sàng cung cấp hợp đồng 2 năm để thuyết phục Drogba

 

Trước những thông tin trên, Juventus là đội bóng đang rất quyết tâm có được sự phục vụ của Didier Drogba. Theo tờ L'Equipe, cựu tiền đạo của Chelsea đã ký nháy với đội bóng thành Turin. Dù chi tiết giao kèo chưa được tiết lộ nhưng nguồn tin này khẳng định rằng bản hợp đồng đó có thời hạn 1 năm. Tuy nhiên, cho tới hiện tại Drogba vẫn im lặng trước những tin đồn trên.

 

Khi bắn tín hiệu và chưa thấy mục tiêu phản ứng, Juventus lại càng quyết tâm hơn trong thương vụ này. Theo tờ Sport Mediaset, gã khổng lồ thành Turin đã sẵn sàng mở rộng thêm hợp đồng để lôi kéo Didier Drogba. Theo đó, Lão bà sẵn sàng cung cấp cho tiền đạo 36 tuổi này bản hợp đồng kéo dài 2 năm và kèm theo đó là một số chế độ lương thưởng khi đội bóng giành được danh hiệu.

 

Juventus vừa giành chức vô địch Serie A lần thứ 3 liên tiếp, để bổ sung sức mạnh ở mùa giải tới nên BLĐ đội bóng muốn đưa Drogba về để tăng cường hàng công - nhất là khi họ không phải mất phí chuyển nhượng mua tiền đạo này. Với những Carlos Tevez, Fernando Llorente và Mirko Vucinic, có thêm 'Voi rừng' thì Juventus yên tâm hơn trong việc chinh phục danh hiệu ở các giải quốc nội và Champions League mùa giải 2014/15.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chelsea Juventus Drogba juventus muon co drogba chuyen nhuong juventus drogba toi juventus chuyen nhuong mua he chuyen nhuong 2014 tin chuyen nhuong
Xem thêm
TIN NỔI BẬT