Quảng cáo

Báo đen là phương án B của Juventus

Thứ hai, 26/05/2014 14:43 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Didier Drogba được cho là đã kí nháy hợp đồng với Juventus, nhưng để đề phòng bất trắc, Bà đầm già thành Turin vẫn đưa ra một phương án dự phòng mang tên Samuel Eto’o.

 

Video bóng đá: Tổng hợp các bàn thắng của Eto'o cho Inter

 

Didier Drogba đã khẳng định sẽ chia tay Galatasaray sau khi hợp đồng của anh với đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ kết thúc. L’Equipe, nhật báo uy tín tại Pháp cho biết tiền đạo người Bờ Biển Ngà đã kí nháp vào bản hợp đồng với Juventus.

 

Tuy vậy, đội bóng vừa giành Scudetto lần thứ 3 liên tiếp vẫn lên một kế hoạch dự phòng trong trường hợp ‘có biến’ với cầu thủ 36 tuổi. Người mà HLV Antonio Conte và các cộng sự chỉ mặt đọc tên là Samuel Eto’o – người vừa có một năm nhiều sóng gió tại Chelsea.

 

Eto'o là phương án B của Juventus, Juventus theo đuổi Eto'o, Drogba kí hợp đồng với Juventus, Drogba gia nhập Juventus, Eto'o rời Chelsea gia nhập Juve, Juve mua Eto'o, Samuel Eto'o, JuventusSamuel Eto'o từng thi đấu tại Serie A cho Inter Milan

 

Eto’o cũng sẽ rời The Blues bởi đội bóng thành London không gia hạn hợp đồng của anh. Các tin tức của truyền thông Anh cho biết Báo đen đang đàm phán với Guangzhou Evergrande của HLV Marcello Lippi để sang Trung Quốc chơi bóng. Tuy nhiên, mọi vấn đề vẫn chỉ dừng lại ở mức tin đồn.

 

Chọn Eto’o làm phương án B là một lựa chọn hợp lí của HLV Conte bởi ngôi sao người Cameroon có thừa kinh nghiệm và ở tuổi 33, anh vẫn có khả năng chơi bóng thêm vài năm nữa. Eto’o cũng từng chinh chiến tại Serie A trong màu áo Inter Milan và cực kì thành công với 6 danh hiệu trong 2 năm, trong đó đỉnh cao là cú ăn 3 lịch sử cùng Nerazzurri trong năm 2010.

 

Hàng công của Juventus mùa giải vừa qua chủ yếu dựa vào Carlos Tevez và Fernando Llorente, những nhân tố còn lại như Mirko Vucinic, Sebastian Giovinco hay Pablo Osvaldo đều không để lại nhiều dấu ấn. Sự bổ sung một chân sút như Drogba hay Eto’o chắc chắn sẽ làm chiều sâu đội hình được tăng cường.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Eto'o là phương án B của Juventus Juventus theo đuổi Eto'o Drogba kí hợp đồng với Juventus Drogba gia nhập Juventus Eto'o rời Chelsea gia nhập Juve Juve mua Eto'o Samuel Eto'o Juventus
Xem thêm
TIN NỔI BẬT