Quảng cáo

AC Milan chính thức có tân binh đầu tiên

Thứ sáu, 23/05/2014 08:50 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Từ vài mùa giải qua, AC Milan có thói quen ưu tiên hàng rẻ hoặc hàng miễn phí. Và tân binh đầu tiên của họ cho mùa giải 2014-2015 không nằm ngoài tiêu chí trên.

 

Video bóng đá: Những pha cứu thua xuất sắc của Michael Agazzi

 

Với những khó khăn về tài chính đeo đuổi từ vài năm qua, AC Milan hầu như không có khả năng thực hiện những vụ áp phe đình đám trên thị trường chuyển nhượng. Những mục tiêu thiết thực với họ vào lúc này là những cầu thủ rẻ (hoặc miễn phí càng tốt) hoặc những người có tài nhưng không được trọng dụng tại các đội khác (Adel Taarabt và Adil Rami là những ví dụ tiêu biểu)

 

Tân binh đầu tiên của AC Milan cho mùa giải 2014-2015 là Michael Agazzi cũng không nằm ngoài xu hướng trên. Thủ thành của Cagliari đã kí hợp đồng với Rossoneri theo dạng chuyển nhượng tự do.

 

AC Milan có Michael Agazzi, Michael Agazzi kí hợp đồng với Milan, AC chiêu mộ Agazzi miễn phí, AC có tân binh đầu tiên, chuyển nhượng AC Milan, AC Milan, Michael AgazziMichael Agazzi - tân binh đầu tiên của AC Milan

 

Cầu thủ 29 tuổi gia nhập Rossoblu vào năm 2010 trước khi bị đem cho mượn tại Chievo Verona vào kì chuyển nhượng mùa đông vừa qua. Hợp đồng của anh với đội chủ sân Sant’Elia kết thúc vào tháng 5 này.

 

AC Milan thông báo chính thức rằng đội bóng vừa kí hợp đồng với thủ môn Michael Agazzi. Hợp đồng có thời hạn đến 30/6/2017”, tuyên bố chính thức trên trang chủ của gã khổng lồ thành Milan cho biết.

 

Đội bóng của ông chủ Silvio Berlusconi cũng vừa gia hạn hợp đồng thêm một năm với thủ thành kì cựu Christian Abbiati. Điều này có nghĩa Agazzi sẽ chỉ là sự thay thế cho Amelia đã tuyên bố sẽ rời đội vào mùa hè.

 

Trong quãng thời gian bị đem cho mượn tại Chievo, Agazzi đã có 14 lần ra sân và để thủng lưới 21 bàn. Phong độ tương đối ấn tượng của thủ thành này góp phần không nhỏ vào chiến dịch trụ hạng thành công của Những chú lừa bay.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
AC Milan có Michael Agazzi Michael Agazzi kí hợp đồng với Milan AC chiêu mộ Agazzi miễn phí AC có tân binh đầu tiên chuyển nhượng AC Milan AC Milan Michael Agazzi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT