Quảng cáo

Chuyển động AC Milan: Robi đến Mỹ, Mexes ở lại

Thứ tư, 21/05/2014 18:08 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Những diễn biến đầu tiên liên quan tới lực lượng của AC Milan mùa giải tới đang diễn ra xung quanh tương lai của hai ngôi sao Robinho và Phillipe Mexes.

 

Robinho rời AC Milan, Robinho sang Mỹ, Robinho tới Orlando City MLS, Mexes ở lại AC, Mexes ở lại Milan, Mexes rời AC Milan, Mexes ra đi, AC Milan rao bán Robinho và Mexes, chuyển nhượng AC Milan, AC Milan tái thiết, AC Milan, Robinho, MexesRobinho sẽ ra đi, còn Mexes ở lại AC Milan mùa tới

 

Theo nhật báo La Gazzetta dello Sport thì Robinho có thể sẽ đến MLS chơi bóng trong khi trung vệ người Pháp, Phillipe Mexes có thể vẫn sẽ ở lại San Siro trong mùa giải tới.

 

Tương lai của hai cầu thủ này trong những tháng gần đây bị đặt dấu hỏi khi có tin cho thấy AC Milan sẽ tống khứ hai ngôi sao hưởng lương cao này khỏi San Siro để thực hiện kế hoạch chuyển giao của CLB.

 

Với Robinho, người đại diện của cựu tiền đạo Santos cho biết đội bóng cũ tại quê nhà Brazil không phải là những người duy nhất muốn có tiểu Pele mà anh còn có một sự lựa chọn khác là Orlando City – đội bóng sẽ ra mắt MLS vào mùa giải 2015 tới đây.

 

Đội bóng Mỹ từng ngỏ ý muốn chiêu mộ đồng đội của Robinho tại ĐT Brazil cũng như AC Milan là Ricardo Kaka, song cầu thủ từng giành danh hiệu FIFA Ballon d’Or gần như sẽ tiếp tục ở lại San Siro dù cho đội bóng không được tham dự Cúp châu Âu trong mùa giải tới.

 

Về trường hợp của Mexes, anh nằm trong top những cầu thủ hưởng lương cao nhất đội (4 triệu euro) và từng có nhiều tin đồn cho thấy Milan sẽ đẩy cựu cầu thủ Roma đi để tiết kiệm chi phí lương bổng trong bối cảnh tài chính không mấy sáng sủa. Nhưng Gazzetta dello Sport cho biết CEO Galliani đã tái xác nhận trung vệ người Pháp vẫn nằm trong kế hoạch sử dụng của Diavolo.

 

Video bóng đá: Tuyệt kỹ gắp bóng của cầu thủ 6 tuổi như Robinho

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Robinho rời AC Milan Robinho sang Mỹ Robinho tới Orlando City MLS Mexes ở lại AC Mexes ở lại Milan Mexes rời AC Milan Mexes ra đi AC Milan rao bán Robinho và Mexes chuyển nhượng AC Milan AC Milan tái thiết AC Milan Robinho Mexes
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo