Quảng cáo

Tương lai của Seedorf sắp sáng tỏ

Thứ tư, 21/05/2014 08:36 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Barbara Berlusconi trong buổi lễ ra mắt trụ sở mới Casa Milan tuyên bố rằng tương lai của HLV Clarence Seedorf sắp được quyết định trong ít ngày tới.

 

Video bàn thắng: Thắng Sassuolo, Milan vẫn lỡ vé châu Âu

 

AC Milan kết thúc mùa giải 2013-2014 ở vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng Serie A và không đủ điều kiện tham dự cúp châu Âu. Đây là lần đầu tiên kể từ năm 1999, Rossoneri không được hít thở không khí châu Âu. Kết quả đó dẫn đến liên tiếp những tin đồn về việc HLV Clarence Seedorf sẽ bị sa thải khỏi vị trí hiện tại.

 

tương lai của Seedorf tại AC Milan sắp được quyết định, Berlusconi quyết định tương lai của Seedorf, tương lai của Seedorf tại AC Milan, tương lai của Seedorf, AC Milan sa thải Seedorf, Seedorf bị AC Milan sa thải, AC Milan không được dự cúp châu Âu, AC Milan, Clarence Seedorf, Barbara BerlusconiSeedorf và Barbara tại buổi lễ mở cửa trụ sở Casa Milan

 

Hôm qua, 20/5, AC Milan đã chính thức mở cửa Casa Milan – bảo tàng và khu vực cho người hâm mộ của đội bóng. Nhân dịp này. Barbara, con gái chủ sở hữu Silvio Berlusconi và là người đang nắm quyền điều hành tại CLB đã đề cập đến tương lai của Seedorf. Tuy vậy, những lời phát biểu của Lady B không có bất cứ ý tứ nào trấn an người hâm mộ về số phận của cựu tiền vệ:

 

Chúng tôi đã đóng lại một năm đáng thất vọng. Tuy nhiên, chúng ta có nghĩa vụ phải đưa đội bóng trở lại với vị thế mà nó xứng đáng”.

 

Seedorf? Hôm nay chúng ta nói về Casa Milan. Tôi tin rằng trong ít ngày tới cha tôi và ông Galliani sẽ đưa ra quyết định”.

 

Seedorf trở lại Milan với tư cách HLV vào đầu năm nay theo một bản hợp đồng có thời hạn 2,5 năm. Dù đã cố gắng nhưng chiến lược gia trẻ tuổi người Hà Lan cũng không thể giúp đội bóng cũ tránh khỏi một mùa giải tồi tệ. Điều đó có thể khiến ông bị sa thải khi mới chỉ đảm nhiệm vị trí trong chưa đầy nửa năm.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tương lai của Seedorf tại AC Milan tương lai của Seedorf AC Milan sa thải Seedorf Seedorf bị AC Milan sa thải AC Milan không được dự cúp châu Âu AC Milan Clarence Seedorf Barbara Berlusconi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT