Quảng cáo

Mauro Tassotti chuẩn bị rời AC Milan: Cuối cùng người cũng bỏ ta đi

Thứ hai, 19/05/2014 15:04 PM (GMT+7)
A A+

Sau trận đấu với Sassuolo, trợ lý HLV Mauro Tassotti nói rằng đây có thể là trận đấu cuối cùng của ông với Milan. Nếu ông ra đi, Milan sẽ chịu tổn thất lớn bởi không ai ở đây hiểu đội bóng hơn ông.

Video bàn thắng: AC Milan 2-1 Sassuolo (VĐQG Italia 2013/14)

 

Mauro Tassotti có thể không phải là một hậu vệ trứ danh cỡ Maldini hay Nesta nhưng ông là một tượng đài của AC Milan. Con người sinh ra ở Roma này đã có tới 17 năm chơi bóng trong màu áo đỏ đen (1980-1997) và là thành viên của Grande Milan vĩ đại. Ông giành 3 Champions League, 5 Scudetto, 3 Siêu cúp châu Âu cùng 2 Cúp Liên lục địa khi còn là cầu thủ.

 

Sau khi giải nghệ, ông có 4 năm làm việc ở đội Primavera trước khi trở thành trợ lý cho người đồng đội cũ Carlo Ancelotti vào năm 2001. Cùng Ance, Tassotti tiếp tục giành được 2 Champions League và 1 Scudetto nữa cùng các danh hiệu khác. Khi Ancelotti ra đi, ông tiếp tục làm trợ lý cho Leonardo, Allegri và giờ là Seedorf.

 

Mauro Tassotti rời AC Milan, trợ lí Tassotti rời Milan, AC Milan không được đá cúp châu Âu, Milan không được dự cúp châu Âu, Seedorf bị sa thải, Zidane rời Real Tassotti trở thành trợ lí cho Ancelotti, Tassotti tái ngộ Ancelotti ở Real, AC Milan, Mauro Tassotti,Carlo AncelottiRời AC Milan, Tassotti sẽ tái ngộ Ancelotti tại Real Madrid?

 

Nhưng có vẻ như những tháng ngày gắn liền với Milan của ông đã đi đến hồi kết.

 

Có nhiều lí do để ra đi. Có những câu chuyện bắt đầu mà chẳng có điểm dừng. Hãy chờ đợi và cùng xem điều gì sẽ xảy ra. Điều đó không chỉ phụ thuộc vào chúng ta, vì vậy hãy làm việc bạn phải làm và cố gắng hết mình”, Tassotti trả lời phỏng vấn của Milan Channel.

 

Nếu Tassotti ra đi, khả năng ông tái ngộ Ancelotti tại Real Madrid là rất cao khi mà Zidane – người hiện đang đóng vai trò trợ lí tại Bernabeu đang rục rịch ra đi.

 

Nếu Tassotti ra đi, Milan sẽ còn lại gì khi mà người hiểu đội bóng đến chân tơ kẽ tóc không còn đó? Milan đã yếu, nay lại càng đuối.


Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mauro Tassotti rời AC Milan trợ lí Tassotti rời Milan AC Milan không được đá cúp châu Âu Milan không được dự cúp châu Âu Seedorf bị sa thải Zidane rời Real Tassotti trở thành trợ lí cho Ancelotti Tassotti tái ngộ Ancelotti ở Real AC Milan Mauro Ta
Xem thêm
TIN NỔI BẬT