Quảng cáo

Parma giành vé cuối ra châu Âu, Milan tay trắng

Thứ hai, 19/05/2014 10:05 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Lọt qua khe cửa hẹp, Parma đã giành vé cuối cùng của Serie A tham dự Europa League mùa giải 2014-2015. Còn AC Milan, lần đầu tiên sau gần 2 thập kỉ, họ không được tham dự cúp châu Âu.

 

Đến trước vòng 38, Serie A chỉ còn một suất duy nhất cho đội xếp thứ 6 dự Europa League. Torino, Parma và AC Milan là 3 đội cạnh tranh gay gắt cho tấm vé này. Torino tạm thời xếp thứ 6 và khoảng cách giữa họ và 2 đội bám đuổi lần lượt là 1 và 2 điểm.

 

Video bàn thắng: AC Milan 2-1 Sassuolo (VĐQG Italia 2013/14)

 

Trên sân nhà San Siro, AC Milan chỉ phải tiếp Sassuolo đã hoàn thành mục tiêu trụ hạng từ vòng đấu trước. Rossoneri là đội yếu thế nhất trong cuộc đua khi không thể tự mình quyết định số phận. Đánh bại đối thủ 2-1, Milan phải chờ kết quả của 2 đội còn lại trong các trận đấu cùng giờ.

 

Torino trong khi đó phải làm khách của Fiorentina và trong bối cảnh không có tiền đạo chủ lực Ciro Immobile, họ chỉ có thể giành được 1 điểm trước đội bóng xếp hạng tư Serie A.

 

AC Milan không được dự cúp châu Âu, AC Milan không được dự Europa League, Parma giành quyền dự Europa League, video AC Milan 2-1 Sassuolo, Amauri lập cú đúp, Parma giành quyền đá cúp châu Âu, Torino mất vé dự cúp châu Âu, AC Milan, Parma, Torino, Europa League, Serie ACú đúp của Amauri giúp Parma giành vé cuối cùng dự Europa League

 

Parma trong khi đó phải nhờ đến cú đúp bàn thắng của tiền đạo vào thay người Amauri mới có thể giành chiến thắng trước Livorno đã xuống hạng, qua đó chính thức giành vé cuối cùng dự Europa League.

 

Với các kết quả này, Parma đã lách qua khe cửa hẹp để giành vé cuối cùng của Serie A tham dự Europa League mùa giải 2014-2015. Đáng tiếc cho Torino khi dù nắm trong tay lợi thế nhưng Granata lại không thể tận dụng được. Còn AC Milan, lần đầu tiên sau gần 2 thập kỉ, họ không được tham dự cúp châu Âu. Điều đó cũng có nghĩa là tương lai của HLV Clarence Seedorf trở nên mong manh hơn bao giờ hết.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
AC Milan không được dự cúp châu Âu AC Milan không được dự Europa League Parma giành quyền dự Europa League video AC Milan 2-1 Sassuolo Amauri lập cú đúp Parma giành quyền đá cúp châu Âu Torino mất vé dự cúp châu Âu AC Milan Parma Torino Europa L
Xem thêm
TIN NỔI BẬT