Quảng cáo

Berardi vẫn sẽ ở lại Sassuolo

Thứ bảy, 17/05/2014 16:30 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tài năng nổi như cồn ở mùa giải này, Domenico Berardi nhiều khả năng vẫn sẽ ở lại Sassuolo ở mùa giải tới chứ chưa trở về Juventus, đội bóng chủ quản của anh.

 

 

Video bóng đá: Hat-trick của Berardi vào lưới Fiorentina

 

Domenico Berardi là một trong những cầu thủ chơi hay nhất mùa của Sassuolo và cùng đội bóng trụ hạng thần kì tại Serie A trong mùa giải đầu tiên được thi đấu ở hạng đấu cao nhất của bóng đá Italia.

 

Ngôi sao 19 tuổi đã có 16 bàn thắng (6 penalty) sau 28 trận đấu và là một trong những cầu thủ đáng chú ý nhất Serie A 2013-2014. Báo chí Italia cho hay Berardi, người đang thuộc quyền đồng sở hữu của Sassuolo và Juventus, đang xem xét tương lai của mình tại đội bóng xứ Emilia. Và khả năng anh ở lại sân Mapei là rất lớn khi muốn được thi đấu thay vì trở về Juventus và đánh bóng băng ghế dự bị. Được biết, việc Sassuolo trụ hạng thành công là nguyên nhân chính khiến Berardi muốn ở lại.

 

Berardi ở lại Sassuolo, Berardi chưa về Juventus, Berardi không về Juventus, Domenico Berardi lập hat-trick, Berardi lập poker, Berardi ghi bàn, video bàn thắng Berardi, Juventus, Sassuolo, JuventusBerardi vẫn sẽ ở lại Sassuolo mùa giải 2014-2015

 

Mùa hè 2014 sẽ là một mùa hè quan trọng cho cá nhân Berardi, người được xem là một trong những ngôi sao triển vọng nhất của bóng đá Ý vào thời điểm hiện tại. Sự phát triển của anh cũng rất quan trọng với ĐTQG khi mà World Cup 2014 kết thúc, một chu kì mới với mục tiêu Euro 2016 tại Pháp sẽ bắt đầu. Hai năm nữa, sẽ là thời điểm hợp lí để Berardi bước ra sân khấu bóng đá thế giới.

 

Đây là mùa bóng thứ 2 của Berardi tại Sassuolo và anh đang tỏa sáng rực rỡ trong màu áo Neroverdi. Trong 16 bàn thắng của mình, Berardi đã ‘đút túi’ một poker vào lưới Milan, cùng 2 hat-trick vào lưới Sampdoria và Fiorentina. Đó đều là những trận đấu quan trọng trong hành trình trụ hạng Serie A của đội bóng dưới sự chỉ đạo của HLV Eusebio Di Francesco.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Berardi ở lại Sassuolo Berardi chưa về Juventus Berardi không về Juventus Domenico Berardi lập hat-trick Berardi lập poker Berardi ghi bàn video bàn thắng Berardi Juventus Sassuolo Juventus
Xem thêm
TIN NỔI BẬT