Quảng cáo

Wolfsburg ra giá trên trời cho Destro

Thứ bảy, 17/05/2014 10:38 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Phong độ vô cùng ấn tượng của Mattia Destro trong màu áo AS Roma khiến Wolfsburg sẵn sàng chi một số tiền rất lớn cho ngôi sao đang lên này.

 

Video bóng đá: Mùa giải chói sáng của Mattia Destro cùng AS Roma

 

Wolfsburg được tin là đã chú ý tới Mattia Destro kể từ khi anh chuyển tới AS Roma từ Siena vào năm 2012 và đang hi vọng sẽ lôi kéo được tiền đạo này bằng một bản hợp đồng với những điều khoản rất hấp dẫn.

 

Cụ thể, Bầy sói của nước Đức sẵn sàng chi cho tiền đạo của Bầy sói nước Ý mức lương 3 triệu euro/mùa (hiện tại, ở Roma, Destro đang nhận 1,3 triệu euro/mùa). Cùng với đó, Die Woelfe sẵn sàng chi số tiền lên tới 30 triệu euro để thuyết phục Giallorossi nhả người.

 

Wolfsburg chi 30 triệu euro cho Destro, Wolfsburg chiêu mộ Mattia Destro, Mattia Destro ở lại AS Roma, Destro không rời Roma, Destro không đến Wolfsburg, video bàn thắng Mattia Destro AS Roma, VfL Wolfsburg, AS Roma, Mattia DestroWolfsburg sẵn sàng chi 30 triệu euro vì Destro

 

Tuy nhiên, ngôi sao đầy triển vọng này muốn ở lại Roma hơn sau một mùa giải rất thành công. Giallorossi kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng Serie A và được vào thẳng vòng bảng Champions League. Đây là điều mà Wolfsburg không thể làm được khi họ chỉ kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng Bundesliga.

 

Roma cũng không muốn để cựu tiền đạo Inter ra đi khi họ xem anh là một nhân tố quan trọng trong tương lai. Mặc dù không thể thi đấu trong phần lớn giai đoạn lượt đi vì chấn thương nhưng Destro đã lập công tới 13 lần chỉ trong 19 trận đấu sau khi bình phục. Hiệu suất ấn tượng đó cũng giúp cho ngôi sao của đội bóng áo bã trầu có mặt trong danh sách sơ bộ 30 tuyển thủ Italia chuẩn bị cho World Cup 2014.

 

Trước đó, có nguồn tin cho rằng một tiền đạo triển vọng khác của Italia là Ciro Immobile cũng đang trên đường đến Bundesliga để thi đấu cho Borussia Dortmund.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Wolfsburg chi 30 triệu euro cho Destro Wolfsburg chiêu mộ Mattia Destro Mattia Destro ở lại AS Roma Destro không rời Roma Destro không đến Wolfsburg video bàn thắng Mattia Destro AS Roma VfL Wolfsburg AS Roma Mattia Destro
Xem thêm
TIN NỔI BẬT