Quảng cáo

Italia triệu tập đội hình sơ bộ dự World Cup 2014: Tiểu Pharaoh lỡ hẹn

Thứ tư, 14/05/2014 09:00 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - HLV Cesare Prandelli của ĐT Italia đã công bố danh sách sơ bộ 30 cầu thủ chuẩn bị cho World Cup 2014 với rất nhiều những gương mặt trẻ đầy hứa hẹn. Thiếu vắng đáng chú ý nhất là của Stephan El Shaarawy.

 

Danh sách sơ bộ Italia World Cup 2014, 30 cầu thủ Italia chuẩn bị World Cup 2014,Italia lên danh sách sơ bộ, Italia triệu tập đội hình sơ bộ, El Shaarawy không có tên, World Cup 2014 El Shaarawy bị loại, Italia không triệu tập El Shaarawy, Stephan El Shaarawy, danh sách World Cup 2014El Shaarawy không có tên trong danh sách sơ bộ của ĐT Italia

 

Sức trẻ trải dài ở cả 3 tuyến của ĐT Italia với những cái tên rất mới và đầy hứa hẹn.

 

Danh sách 30 cầu thủ chuẩn bị cho World Cup 2014 với sự xuất hiện của 3 thủ môn Buffon, Sirigu và Perin coi như đã chắc suất.

 

Ở hàng hậu vệ, cựu HLV Fiorentina cũng gọi tới 10 người. Nòng cốt là bộ 3 Chiellini, Barzagli và Bonucci của Juve. De Sciglio và Darmian là những người trẻ tuổi nhất khi mới lần lượt 22 và 24 tuổi. Darmian thậm chí còn chưa từng khoác lên mình màu áo xanh thiên thanh.

 

Hàng tiền vệ vẫn là những cái tên quen thuộc như Andrea Pirlo, Daniele De Rossi hay Riccardo Montolivo, Claudio Marchisio. Bên cạnh đó, HLV Prandelli cũng triệu tập cả Marco Parolo, người đã trải qua một mùa giải ấn tượng cùng Parma và đặc biệt là Romulo – tiền vệ gốc Brazil đang thi đấu cho hiện tượng của Serie A mùa giải 2013-2014 là Hellas Verona.

 

Trên hàng tấn công, không có gì bất ngờ khi chiến lược gia người Ý quyết định loại bỏ những cựu binh như Francesco Totti và Luca Toni. Cùng với đó là sự vắng mặt của Stephan El Shaarawy. Tiền đạo gốc Ai Cập dành gần như toàn bộ mùa giải trên giường bệnh. Vì thế không bất ngờ khi anh không có tên. Bộ đôi ngựa chứng Balotelli và Cassano đều góp mặt. Trong khi đó, những cái tên thi đấu ấn tượng nhất mùa giải như bộ đôi của Torino là Immobile, Cerci  hay Destro của Roma đều có tên.

 

Danh sách này sẽ được rút gọn xuống còn 23 người vào ngày 2 tháng 6 tới.

 

Danh sách sơ bộ 30 tuyển thủ Italia chuẩn bị cho World Cup 2014:

 

Thủ môn: Gianluigi Buffon (Juventus), Salvatore Sirigu (PSG), Mattia Perin (Genoa).

 

Hậu vệ: Giorgio Chiellini (Juventus), Leonardo Bonucci (Juventus), Ignazio Abate (Milan), Gabriel Paletta (Parma), Andrea Barzagli (Juventus), Andrea Ranocchia (Inter), Mattia De Sciglio (Milan), Christian Maggio (Napoli), Matteo Darmian (Torino), Manuel Pasqual (Fiorentina).

 

Tiền vệ: Andrea Pirlo (Juventus), Antonio Candreva (Lazio), Claudio Marchisio (Juventus), Riccardo Montolivo (Milan), Daniele De Rossi (Roma), Thiago Motta (PSG), Marco Verratti (PSG), Marco Parolo (Parma), Romulo (Verona), Alberto Aquilani (Fiorentina).

 

Tiền đạo: Mario Balotelli (Milan), Ciro Immobile (Torino), Lorenzo Insigne (Napoli), Giuseppe Rossi (Fiorentina), Antonio Cassano (Parma), Alessio Cerci (Torino), Mattia Destro (Parma).

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT