Quảng cáo

AS Roma muốn có đội trưởng của Arsenal

Thứ sáu, 16/05/2014 12:02 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Theo tờ Football Direct News, gã khổng lồ tại Serie A là AS Roma đang quan tâm tới Thomas Vermaelen của Arsenal và muốn có anh trong mùa hè này.

 

Video bóng đá: Mùa giải ra mắt chói sáng của Vermaelen tại Arsenal

 

Mặc dù là một đội trưởng, nhưng trong đội hình chính của Arsenal Thomas Vermaelen lại không chiếm được một vị trí chính thức khi HLV Arsene Wenger tin tưởng vào bộ đôi Per Mertesacker và Laurent Koscielny. Vì vậy, trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng vừa qua đã có tin đồn cho rằng hậu vệ người Bỉ sẽ chia tay Pháo thủ. Tuy nhiên, vào thời điểm đó Vermaelen chưa muốn ra đi và anh muốn bám trụ tại Emirates để cạnh tranh suất đá chính.

 

Serie A, AS Roma, Arsenal, Thomas Vermaelen, tin chuyen nhuong, chuyen nhuong roma, chuyen nhuong arsenal, Napoli muon co Vermaelen, Roma muon co Vermaelen, tin chuyen nhuong, chuyen nhuong mua he, chuyen nhuong 2014, chuyen nhuong Napoli

Roma muốn có Thomas Vermaelen

 

Sau khi mùa giải kết thúc, Vermaelen vẫn thể hiện sự thất vọng và chỉ có 14 lần được trọng dụng tại đấu trường Premier League. Như vậy, rất có thể ngôi sao 28 tuổi sẽ phải chia tay Arsenal trong mùa hè và người đại diện của anh cũng đã lên tiếng xác nhận điều này.

 

Nhận thấy tình hình trên tại Arsenal, đã có 1 số đội bóng quan tâm và muốn có sự phục vụ của Thomas Vermaelen. Ông Alex Kroes, đại diện của Thomas Vermaelen cho biết Napoli đã nhiều lần liên hệ đàm phán để có được sự phục vụ của thân chủ của ông nhưng họ không phải là đội bóng duy nhất quan tâm đến tuyển thủ quốc gia Bỉ. Hiện tại, AS Roma cũng đang muốn có Vermaelen.

 

Theo tờ Football Direct News, GĐTT Walter Sabatini của AS Roma đã theo dõi chặt chẽ Thomas Vermaelen trong thời gian vừa qua và họ sẵn sàng vào cuộc để đạt được mục đích của mình ngay trong mùa hè này.

 

Hiện tại Vermaelen còn 1 năm hợp đồng với Arsenal, tuy nhiên hậu vệ người Bỉ này có thể rời Emirates bất cứ lúc nào nếu như có CLB chịu trả 12 triệu bảng mua anh và đảm bảo mức lương 3 triệu bảng/năm.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Serie A AS Roma Arsenal Thomas Vermaelen tin chuyen nhuong chuyen nhuong roma chuyen nhuong arsenal Napoli muon co Vermaelen Roma muon co Vermaelen tin chuyen nhuong chuyen nhuong mua he chuyen nhuong 2014 chuyen nhuong Napoli
Xem thêm
TIN NỔI BẬT