Quảng cáo

Juventus vs Cagliari: Nhà vua đi săn kỉ lục, 20h ngày 18/5

Thứ bảy, 17/05/2014 14:24 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Chỉ cần 1 điểm là Juventus sẽ cán mốc 100 điểm, nhưng có lẽ họ muốn nhiều hơn thế trước một Cagliari vào lúc này có lẽ cũng chẳng muốn đá nữa khi không có bất cứ động lực nào.

 

Video bàn thắng: Roma 0-1 Juventus (VĐQG Italia 2013/14)

 

Bàn thắng đầu tiên của Pablo Osvaldo cho JuventusSerie A trước AS Roma giúp Bà đầm già vượt qua kỉ lục 97 điểm mà Inter của Mancini đã làm được ở mùa giải 2006-2007. Nhưng trong tay họ vẫn còn 1 trận đấu nữa để phá một loạt các kỉ lục khác.

 

Giành 3 điểm trong trận đấu cuối cùng này, Juve sẽ có 102 điểm và sẽ trở thành đội đầu tiên trong lịch sử Serie A làm được điều này. Nếu thắng Cagliari, họ sẽ gia nhập cùng Real Madrid, Barcelona và Celtic là những đội giành được từ 100 điểm trở lên trong một mùa giải.

 

Juventus vs Cagliari, trực tiếp Juventus Cagliari, xem bóng đá trực tuyến Juve vs Cagliari, link sopcast Juve vs Cagliari, Juve giành được 102 điểm, Juve phá kỉ lục điểm số, Juve vô địch Serie A, Juventus, Cagliari Calcio, Serie AĐánh bại Cagliari, Juventus sẽ có 102 điểm - kỉ lục của Serie A

 

Bianconeri cũng sẽ được đá trên sân nhà Juventus Arena, nơi họ toàn thắng 18 trận tại Serie A kể từ đầu mùa. Nếu đánh bại nốt Isolani, họ cũng hoàn thành mục tiêu toàn thắng trên sân nhà trong một mùa giải.

 

Mọi thứ đều đang ủng hộ Bianconeri trước trận đấu này. Họ thắng tới 18 và chỉ thua 2 trong 33 lần đụng độ đối thủ đến từ Sardegna. Thầy trò HLV Ivo Pulga cũng chẳng mấy mặn mà với trận đấu nữa khi mà mục tiêu trụ hạng thì họ đã hoàn thành, còn châu Âu thì họ chẳng thể vươn tới.

 

Đội hình dự kiến:

 

Juventus: Storari, Barzagli, Bonucci, Caceres, Lichtsteiner, Pogba, Pirlo, Marchisio, Asamoah, Osvaldo, Llorente.

 

Cagliari: Avramov, Perico, Rossettini, Astori, Avelar, Dessena, Conti, Eriksson, Cossu, Sau, Ibarbo.

 

Trận đấu Juventus – Cagliari sẽ được Thể thao 247 trực tiếp vào lúc 20h00 ngày 18/5, mời quý vị và các bạn chú ý đón xem.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Juventus vs Cagliari trực tiếp Juventus Cagliari xem bóng đá trực tuyến Juve vs Cagliari link sopcast Juve vs Cagliari Juve giành được 102 điểm Juve phá kỉ lục điểm số Juve vô địch Serie A Juventus Cagliari Calcio Serie A
Xem thêm
TIN NỔI BẬT