Quảng cáo

Ambrosini chưa muốn chia tay Fiorentina

Thứ sáu, 16/05/2014 14:11 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Mặc dù Fiorentina chưa đưa ra lời đề nghị gia hạn hợp đồng song Massimo Ambrosini đã bày tỏ thiện ý muốn gắn bó với đội bóng thành Firenze.

 

Ambrosini ở lại Fiorentina, Ambrosini muốn ở lại Fiorentina, Ambrosini gắn bó với Fiorentina, Ambrosini ở lại Serie A, Ambrosini sang Mỹ chơi bóng, Montella ở lại Fiorentina, Massimo Ambrosini, Fiorentina, Vincenzo Montella, Serie AAmbrosini bày tỏ nguyện vọng muốn gắn bó với Fiorentina

 

Massimo Ambrosini đang được liên hệ để chuyển đến MLS (Mỹ) thi đấu song đại diện của anh cho biết ngôi sao 36 tuổi muốn tái kí hợp đồng với Fiorentina và ưu tiên chơi bóng ở Italia.

 

Dù đã 36 tuổi nhưng Ambro vẫn là quân bài quan trọng trong đội hình của HLV Montella. Anh đã có 30 lần ra sân ở Serie A cho đội bóng áo tím mùa giải 2013-2014. Tuy nhiên, chiến lược gia trẻ tuổi này vẫn chưa quyết định liệu có điền tên cựu binh này vào kế hoạch của mùa giải tới hay không.

 

Hiện tại thì vẫn chưa có tin gì mới và chúng tôi vẫn chờ đến khi mùa giải kết thúc”, người đại diện Moreno Roggi của Ambrosini cho biết.

 

Tôi không biết kế hoạch của Fio là như thế nào nhưng nó sẽ sớm được tiết lộ. Massimo muốn ở lại, anh ấy hạnh phúc và muốn làm một phần của đội bóng ở mùa giải tới”.

 

Mùa giải trước, khi kết thúc 18 năm chơi bóng cho AC Milan, Ambro cũng được liên hệ để chuyển tới Mỹ, nhưng cuối cùng anh quyết định ở lại Serie A. Các cầu thủ người Ý hay những người từng chơi bóng tại Ý hiện đang là mục tiêu của nhiều đội bóng tại MLS khi những ngôi sao một thời của Serie A như Di Vaio (Montreal Impact), Carlo Cudicini (LA Galaxy) hay Julio Cesar (Toronto FC) đang thi đấu khá thành công. Đồng đội cũ của Ambrosini tại Milan là Nesta cũng giải nghệ tại Bắc Mỹ trong màu áo Montreal Impact.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ambrosini ở lại Fiorentina Ambrosini muốn ở lại Fiorentina Ambrosini gắn bó với Fiorentina Ambrosini ở lại Serie A Ambrosini sang Mỹ chơi bóng Montella ở lại Fiorentina Massimo Ambrosini Fiorentina Vincenzo Montella Serie A
Xem thêm
TIN NỔI BẬT