Quảng cáo

Napoli có sự tăng cường đầu tiên

Thứ ba, 20/05/2014 14:50 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Để chuẩn bị cho mùa giải 2014-2015, ngay từ lúc này Napoli đã tìm kiếm sự tăng cường lực lượng và họ đã có mảnh ghép đầu tiên cho hàng tiền vệ.

 

Napoli chiêu mộ Kalidou Koulibaly, Napoli có Kalidou Koulibaly, Napoli mua tiền vệ Koulibaly, Napoli hoàn thành hợp đồng đầu tiên, chuyển nhượng Napoli, chuyển nhượng Napoli Kalidou Koulibaly, Napoli, Kalidou KoulibalyKalidou Koulibaly (áo xanh) là tân binh đầu tiên của Napoli

 

Danh tính bản hợp đồng đầu tiên của Napoli trong mùa hè là tiền vệ người Pháp Kalidou Koulibaly. Ngôi sao 22 tuổi đã vượt qua buổi kiểm tra y tế tại trung tâm huấn luyện Castel Volturno vào sáng nay (theo giờ Italia).

 

Dù mới 22 tuổi như Koulibaly đã là trụ cột ở tuyến giữa của KRC Genk ở giải VĐQG Bỉ từ 2 năm nay và đã được liên hệ để chuyển sang một giải đấu lớn hơn trong suốt thời gian qua.

 

Ngoài vị trí tiền vệ phòng ngự, anh còn có thể chơi ở vị trí trung vệ khi cần. Nhờ vào chiều cao ‘khủng’ 1m95, Koulibaly có khả năng không chiến tuyệt vời. Cùng với KRC Genk, Koulibaly đã giành được 1 Cúp quốc gia Bỉ (2012-2013). Anh cũng là thành viên của U-20 Pháp trong giai đoạn 2011-2012.

 

Chi tiết của bản hợp đồng về phí chuyển nhượng cũng như chế độ đãi ngộ cho tân binh người Pháp không được tiết lộ.

 

Với sự nhanh chân trên thị trường chuyển nhượng trong thương vụ này, có thể thấy Napoli của HLV Rafa Benitez đang rất quyết tâm có được kết quả tốt trong mùa giải tới trên tất cả các đấu trường. Mùa giải này, họ kết thúc ở vị trí thứ 3 Serie A (sau Juventus và Roma) và giành Coppa Italia. Đây cũng sẽ là sự bổ sung đáng giá cho Partenopei khi đội bóng Italia muốn tiến xa hơn tại đấu trường Champions League năm tới. Mùa giải 2013-2014, họ bị loại tức tưởi khỏi vòng bảng dù đã giành được 12 điểm sau 6 trận.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Napoli chiêu mộ Kalidou Koulibaly Napoli có Kalidou Koulibaly Napoli mua tiền vệ Koulibaly Napoli hoàn thành hợp đồng đầu tiên chuyển nhượng Napoli chuyển nhượng Napoli Kalidou Koulibaly Napoli Kalidou Koulibaly
Xem thêm
TIN NỔI BẬT