Quảng cáo

Chelsea duyệt chi 26 triệu bảng vì sao tấn công của Napoli

Thứ ba, 13/05/2014 09:40 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Theo tờ Daily Star, HLV Jose Mourinho của Chelsea đã sẵn sàng gửi lời đề nghị trị giá 26 triệu bảng để có được tiền vệ công Jose Callejon của Napoli trong mùa hè này.

 

Video bàn thắng: Cardiff City 1-2  Chelsea (Ngoại hạng Anh 2013/14)

 

Jose Mourinho và Callejon từng hai mùa giải làm việc với nhau khi cả họ còn ở Real Madrid, trong mùa hè năm ngoái cả hai đều đã rời Bernabeu, ‘Người đặc biệt’ tới Chelsea còn Callejon chuyển sang khoác áo Napoli. Chứng kiến mùa giải đầu tiên rất thành công của Callejon tại San Paolo, Mourinho muốn tái hợp cậu học trò cũ này tại Stamford Bridge.

 

Chelsea, Napoli, chuyen nhuong chelsea, Jose Callejon, Jose Mourinho, mourinho tai hop hoc tro, tin chuyen nhuong, chuyen nhuong mua he, chuyen nhuong 2014, chuyen nhuong Napoli, Ngoại hạng Anh, Premier League

Jose Mourinho muốn tái hợp Callejon tại Chelsea

 

Khi còn ở Real Madrid, Callejon là cái tên mà Mourinho thường xuyên trọng dụng. Trong hai mùa giải tại đây anh đã được ra sân 76 lần và ghi 20 bàn thắng cùng 6 đường kiến tạo thành bàn. Và đây chính là một trong những lý do khiến Jose Mourinho muốn đưa Callejon tới Chelsea.

 

Jose Callejon là mẫu tiền vệ đa năng, anh có thể chơi cả hai bên cánh hoặc chơi ở vị trí trung tâm. Ngoài khả năng săn bàn thì tiền vệ người Tây Ban Nha này có thể đóng vai trò hộ công, một cầu thủ toàn diện như vậy rất phù hợp với viễn cảnh hiện tại của Chelsea.

 

Về phía Napoli, đóng góp của Callejon cho đội bóng ở mùa giải này là không hề nhỏ khi có tới 17 bàn thắng sau 44 lần ra sân. Tuy nhiên, với lời đề nghị 26 triệu bảng của Chelsea thì đội chủ sân San Paolo phải suy nghĩ bởi trước đó họ chỉ phải bỏ ra 8 triệu bảng để có được chữ ký của tiền vệ 27 tuổi này.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chelsea Napoli chuyen nhuong chelsea Jose Callejon Jose Mourinho mourinho tai hop hoc tro tin chuyen nhuong chuyen nhuong mua he chuyen nhuong 2014 chuyen nhuong Napoli Ngoại hạng Anh Premier League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT