Quảng cáo

Mourinho xác nhận Torres sẽ tiếp tục gắn bó với Chelsea

Thứ hai, 12/05/2014 19:55 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Phát biểu sau trận thắng 2-1 trước Cardiff City, HLV Jose Mourinho đã khẳng định tương lai của Fernando Torres là ở Chelsea


Ở trận đấu trên sân Cardiff City tại vòng 38 Premier League diễn ra hồi tối qua, cựu chân sút của Liverpool đã ghi bàn thắng quyết định ở những phút cuối để giúp Chelsea có được chiến thắng 2-1 trước đội chủ nhà.

 

Torres sẽ tiếp tục ở lại Chelsea trong mùa tới

 

Ngay sau trận đấu, Jose Mourinho đã lên tiếng khẳng định Torres vẫn là một phần trong kế hoạch lâu dài của ông tại The Blue. HLV Mourinho nói trên kênh Sky Sports: "Đúng, cậu ấy vẫn là một cầu thủ quan trong trong kế hoạc sắp tới của tôi. Torres là tiền đạo giỏi. Tuy nhiên, thật khó để đòi hỏi cậu ấy ghi thật nhiều bàn thắng ở thời điểm này.

"Tôi rất thích phong cách thi đấu của cậu ấy, và cách Torres đóng góp cho đội bóng bằng những bàn thắng quan trọng. Torres rất được lòng các fan hâm mộ của Chelsea. Tôi cũng cảm thấy rất vui và sẵn sàng giữ cậu ấy tiếp tục gắn bó với đội bóng ở mùa giải tới.", chiến lược gia người Bồ nói thêm.

Với việc sẽ để Samuel Eto'o ra đi trong mùa Hè này thì nhiệm vụ giữ chân Torres được cho là một nước cờ khôn ngoan của HLV Mourinho. Tuy phong độ của cầu thủ người Tây Ban Nha không còn như xưa nhưng rõ ràng kinh nghiệm trận mạc và cái duyên trong những trận cầu lớn là nguyên nhân anh được HLV Mourinho ưu ái giữ lại.

Được biết, Mourinho hiện đang lên kế hoạch chiêu mộ thêm ít nhất 2 tiền đạo đẳng cấp trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè này. Và rất có thể Edinson Cavani, Diego Costa, hay Mario Mandzukic sẽ là những cái tên sẽ gia nhập sân Stamford Bridge trong thời gian tới.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chelsea Cardiff City Fernando Torres Jose Mourinho SVĐ Stamford Bridge Bóng đá Anh Ngoại hạng Anh chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT