Quảng cáo

Mourinho khẳng định tương lai của Torres là ở Chelsea

Thứ sáu, 04/04/2014 22:21 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Tường chừng Torres sẽ bị thanh lý trong mùa Hè tới sau phong độ kém cỏi vừa qua để dọn chỗ cho chân sút khác, nhưng HLV Mourinho lại bất ngờ lên tiếng và khẳng định tương lai của "El Nino" vẫn là tại Chelsea.

 

 Fernando Torres,Chelsea,Mourinho đảm bảo tương lai cho Torres, Torres vẫn ở Chelsea,chelsea ra mat ao dau,Ngoại hạng Anh,Premier League,torres ra di, Champions League

Mourinho đảm bảo tương lai cho tiền đạo Torres

 

Chelsea đang đứng trước nguy cơ mất cả 2 chức vô địch là Premier League và Champions League khi không có được thành tích có lợi trong cuộc đua. Một trong những nguyên nhân khiến đội bóng thành London bị chững lại là vị họ thiếu một “sát thủ” săn bàn trên hàng công khi cả 3 tiền đạo là Eto’o, Torres và Demba Ba đều không đáp ứng được sự kỳ vọng của đội bóng.

 

Video bóng đá: Torres vẫn xuất hiện trong buổi ra mắt áo đấu mới của Chelsea

 

Trong lượt đi tứ kết Champions League vừa qua, Chelsea đã nhận thất bại 1-3 trước PSG và cơ hội đi tiếp của họ đang hẹp dần. Ở trận đấu này, Eto’o dính chấn thương chưa khỏi nên HLV Mourinho đã không sử dụng tiền đạo thực thụ mà đẩy tiền vệ Andre Schurrle lên đá cao nhất trên hàng công. Trong hiệp hai, “Người đặc biệt” mới tung Torres vào sân, nhưng chân sút người Tây Ban Nha đã không giúp đội bóng tránh khỏi một thất bại.

 

Sau trận đấu này, HLV Mourinho đã chỉ chích các học trò thậm tệ và nhiều người cho rằng ông sẽ mạnh tay xây dựng Chelsea trong mùa giải mới. Trong đó, những cầu thủ không nằm trong kế hoạch của ông sẽ phải rời Stamford Bridge và tiền đạo Torres là cái tên đầu tiên phải ra đi để dọn chỗ cho một chân sút thực thụ biết săn bàn đến (Mou đang dành sự ưu tiên số 1 cho chân sút Cotas –Atletico).

 

Thế nhưng, Mourinho vẫn một mực cho rằng Torres vẫn đang nằm trong kế hoạch của ông mùa giải năm sau.  “Torres vẫn có tương lai tại Chelsea. Cậu ấy luyện tập chăm chỉ, mang đến những đóng góp dù ít dù nhiều cho đội bóng. Chúng tôi muốn cậu ấy ở lại và ghi bàn. Bản thân Torres cũng mong muốn điều đó. Tôi rất tôn trọng mẫu cầu thủ như Torres. Cậu ấy đã trao mọi thứ của mình cho đội bóng. Bạn không thể than phiền về những cậu ấy. Trong suốt khoảng thời gian tại CLB, cậu ấy cũng đã có những khoảnh khắc quan trọng và tuyệt vời”, Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha chia sẻ.

 

Hiện tại, tiền đạo Samuel Eto’o tiếp tục ngồi ngoài vì chấn thương gân khoeo chưa thể ra sân nên chắc chắn Torres sẽ lĩnh xướng hàng công của Chelsea trong cuộc chạm trán với Stoke cuối tuần này. Sau 2 trận thua liên tiếp ở cả 2 mặt trận, đội chủ sân Stamford Bridge đang muốn chứng tỏ rằng họ không dễ dàng bị khuất phục. Hơn nữa, thầy trò HLV Mourinho cần chiến thắng để tiếp tục cuộc đua vô địch với Man City và Liverpool.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Fernando Torres Chelsea Mourinho đảm bảo tương lai cho Torres Torres vẫn ở Chelsea chelsea ra mat ao dau Ngoại hạng Anh Premier League torres ra di Champions League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT