Quảng cáo

PSG trả lời Chelsea và Man Utd vụ hỏi mua Cavani

Thứ sáu, 04/04/2014 13:49 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trước những lời đề nghị hỏi mua chân sút sáng giá trên hàng công Edinson Cavani của Chelsea và Man Utd, BLĐ đội bóng Paris Saint-Germain khẳng định sẽ không bán tiền đạo này bằng bất kỳ giá nào.

 

Video bóng đá: Tài năng của Cavani

 

Hiện tại, Cavani được cho là mục tiêu săn đón hàng đầu của nhiều đại gia nước Anh như Manchester UnitedChelsea trong khi phiên chợ chuyển nhượng mùa Hè sắp tới. Nhớ lại, đại gia nước Pháp từng chi 64 triệu euro mức phí phá vỡ hợp đồng để đưa cựu cầu thủ Napoli cập bến Công viên của các Hoàng tử. Vượt qua Radamel Falcao (AS Monaco) và Thiago Silva (Paris SG) Cavani trở thành cầu thủ có mức phí chuyển nhượng lớn nhất lịch sử Ligue 1.

 

Edinson Cavani, Edinson Cavani  den chelsea, MU muon co Edinson Cavani, Edinson Cavani  roi PSG, PSG khong ban Edinson Cavani, Edinson Cavani sẽ khong den MU, Chelsea chi dam de co Edinson Cavani Cavani sẽ không được phép rời PSG

 

Không phụ sự kỳ vọng của BLĐ đội bóng, Vua phá lưới của ĐTQG Uruguay đã có màn thi đấu ấn tượng trong nhiều trận gần đây. Đặc biệt, dưới sự chỉ đạo của HLV Laurent Blanc, chân sút 27 tuổi cùng 2 đồng đội Ezequiel Lavezzi, Zlatan Ibrahimovic đã khiến họng pháo Paris SG trở nên khó lường hơn bao giờ hết. Sau chấn thương của Ibrahimovic, không ai ngoài Edinson sẽ là lựa chọn hoàn hảo nhất thay thế chân sút chủ lực Zlatan. Được biết, trước đó, chân sút mang quốc tịch Uruguay thường xuyên đánh bóng băng ghế dự bị và chỉ là phương án thứ 2 thay cho Ibrahimovic, tuy nhiên anh đã xuất sắc ghi được 21 bàn thắng cho PSG từ hồi đầu mùa.

 

Bằng tài năng và phong độ ổn định, nhất là sau những gì tiền đạo trẻ đã thể hiện trong cuộc đả bại Chelsea 3- 1 tại Champions League vừa qua, chiến lược gia Blanc hoàn toàn tin tưởng và trong dụng một chân sút tài năng.

 

Trong khi đó nhiều thông tin cho rằng cựu tuyển thủ Napoli có vẻ buồn khi không được trọng dụng dưới triều đại Blanc, lẽ dĩ nhiên BLĐ Quỷ đỏ và Chelsea sẽ không bao giờ bỏ qua cơ hội theo đuổi chân sút tài năng này. Theo nhiều nguồn tin từ Anh cho biết, HLV Jose Mourinho đang rất quyết tâm trong vụ này khi dự chi 45 triệu bảng và hy sinh thêm David Luiz để đổi lấy sự phục vụ của Cavani.

 

Mới đây, phát biểu về khả năng ra đi của tiền đạo người Uruguay, chủ tịch PSG Nasser Al Khelaifi cho biết: “Edinson Cavani là một chân sút tài năng và quan trọng trong hàng ngũ Paris SG. Cậu ấy sẽ ở lại với chúng tôi. BLĐ sẽ đưa ra thêm những thỏa thuận mới để giữ chân cậu ấy ở lại.”

 

Minh Trang

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Edinson Cavani Edinson Cavani den chelsea MU muon co Edinson Cavani Edinson Cavani roi PSG PSG khong ban Edinson Cavani Edinson Cavani sẽ khong den MU Chelsea chi dam de co Edinson Cavani
Xem thêm
TIN NỔI BẬT