Quảng cáo

Man Utd sẽ thực hiện một loạt hợp đồng vào cuối mùa giải này

Thứ sáu, 04/04/2014 10:28 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Song song với việc chiêu mộ Toni Kroos thì Man Utd cũng lên kế hoạch gia hạn hợp đồng cho 4 cầu thủ không còn quá 2 năm trong hợp đồng với đội chủ sân Old Trafford.

 

Video bóng đá: Phong độ của Phil Jones trong màu áo MU


 

Man Utd đang trải qua một mùa giải đáng thất vọng, lần lượt bị loại khỏi Cúp FA, Cúp Liên đoàn, chật vật ở Ngoại hạng Anh và không còn có cơ hội giành vé tham dự Champions League mùa giải năm sau. Dù đã lọt vào tứ kết Champions League nhưng việc để Bayern cầm hòa 1-1 sẽ khiến cơ hội của Man Utd không còn nhiều.

 

Một mùa giải thất bại là điều khó tránh khỏi, những điều này buộc BLĐ Man Utd phải có sự thay đổi tức thì. Công cuộc tái thiết đội bóng đang được đẩy mạnh hơn bao giờ hết. Song song với chiệc chiêu mộ ngôi sao thì Quỷ đỏ cũng lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với những trụ cột không thể thay thế.

 

Toni Kroos , Toni Kroos , Toni Kroos chia tay bayern , Man Utd muon co Toni Kroos , Toni Kroos den mu , Manchester United,Phil Jones, Man Utd, Phil Jones o lai man utd, Phil Jones gia hạn hop dong, De Gea, Danny Welbeck, Tom CleverleyPhil Jones sẽ được Man Utd gia hạn hợp đồng

 

Theo Daily Mail thì Man Utd đã quyết định gia hạn hợp đồng cho Phil Jones, De Gea, Danny Welbeck và Tom Cleverley. Dù những đồng đội như Rio Ferdinand, Nemanja Vidic, Patrice Evra… sa sút nhưng Phil Jones chính là người hiếm hoi chơi hay và tiến bộ vượt bậc. Hợp đồng của cầu thủ này còn thời hạn đến năm 2016 nhưng ngay từ bây giờ BLĐ Man Utd đã chuẩn bị có những phần thưởng cho nỗ lực của Phil Jones.

 

Kể từ khi đến Man Utd từ Atletico Madrid, De Gea đã có những bước tiến vượt bậc và luôn thi đấu xuất sắc, ổn định trong 2 mùa bóng gần đây. Chính điều này khiến De Gea bị Real Madrid lên tiếng chèo kèo. Và Quỷ đỏ không thể không lên kế hoạch gia hạn hợp đồng cho thủ thành trẻ tuổi này. Với Danny Welbeck và Tom Cleverley là sản phẩm của lò đào tạo trẻ Man Utd. Dù thi đấu với phong độ thất thường, cả 2 vẫn đóng vai trò khá quan trọng với CLB và có tương lai tươi sáng.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Toni Kroos Toni Kroos Toni Kroos chia tay bayern Man Utd muon co Toni Kroos Toni Kroos den mu Manchester United Phil Jones Man Utd Phil Jones o lai man utd Phil Jones gia hạn hop dong De Gea Danny Welbeck Tom Cleverley
Xem thêm
TIN NỔI BẬT