Quảng cáo

Arsenal đón nhận tin vui ở trận quyết đấu với Everton

Thứ sáu, 04/04/2014 09:36 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – CLB Arsenal vừa đón nhận một thông tin khả quan từ chấn thương của Aaron Ramsey khi tiền vệ này đã hoàn toàn khỏe mạnh và sẵn sàng ra sân trong trận đấu với Everton.

 

Video danh thủ: Pha solo đẳng cấp của Aaron Ramsey


Ramsey đã hồi phục hoàn toàn để có thể tập luyện đầy đủ với các đồng đội vào cuối tuần tới. Tuyển thủ xứ Wales đã không thi đấu kể từ ngày lễ “Boxing Day” do chấn thương đùi gặp phải trong chiến thắng trước West Ham. "Chấn thương của Ramsey đang tiến triển tốt. Chúng ta phải kiên nhẫn trong 1-2 tuần nữa "Wenger cho biết.

 

Ramsey, Ramsey bình phục chấn thương, Ramsey trở lại, Arsenal vs Man City,Arsenal,Manchester City,Ngoại hạng Anh,Bóng đá Anh,Aaron Ramsey,Jack Wilshere,Arsene Wenger, Arsenal vs Everton

Ramsey bình phục chấn thương và có thể ra sân

 

Tiền vệ 23 tuổi đã phải trì hoãn sự trở lại của mình cuối tuần trước, do chấn thương có dấu hiệu tái phát. Hiện tại, Ramsey đã có thể tập nhẹ, nhưng sẽ rất liều lĩnh nếu tiền vệ của Arsenal ra sân ngay trong trận đấu cuối tuần đón tiếp Man City.

 

Trên thực tế, cơ hội của Arsenal tại Premier League không còn nhiều. Sẽ là khả thi hơn, nếu như HLV Wenger để Ramsey tiếp tục dưỡng thương, cùng với dưỡng sức cho các trụ cột, trước khi có trận đấu quan trọng.

 

Ở thời điểm này, Arsenal đang xếp thứ 4 tại Premier League với 64 điểm sau 32 trận, hơn Everton 4 điểm nhưng đá nhiều hơn 1 trận. Vì vậy, cuộc đọ sức tại sân Goodison Park vào Chủ nhật tới sẽ mang tính quyết định tới vị trí thứ 4 của Pháo thủ thành London tại giải Ngoại hạng mùa này.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ramsey Ramsey bình phục chấn thương Ramsey trở lại Arsenal vs Man City Arsenal Manchester City Ngoại hạng Anh Bóng đá Anh Aaron Ramsey Jack Wilshere Arsene Wenger Arsenal vs Everton
Xem thêm
TIN NỔI BẬT