Quảng cáo

Sir Alex muốn Man Utd chuyển áo đỏ sang áo xanh

Thứ ba, 01/04/2014 17:09 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Theo thông tin của báo chí Anh thì cựu HLV Sir Alex Ferguson đã bất ngờ muốn đội bóng cũ chuyển màu áo thi đấu từ đỏ truyền thống sang xanh, giống như đối thủ cùng thành phố Man City.

 

Man utd, Man Utd doi ao, Man utd doi ao mau do sang mau xanh, Sir Alex muon MU doi mau ao, Man Utd sẽ đổi màu áo thi đấu, Man Utd doi mau, Man Utd, tin ngoai hạng AnhViệc Sir Alex muốn Man Utd chuyển áo đỏ sang áo xanh có thể là trò đùa của Daily Star


Sau khi Sir Alex Ferguson quyết định nghỉ hưu và nhường lại chiếc ghế nóng ở Old Trafford cho David Moyes thì đội bóng này đã thể hiện một phong độ vô cùng đáng thất vọng. Tính đến thời điểm này, Man Utd lần lượt bị loại khỏi Cúp FA, Cúp Liên đoàn, chật vật ở Ngoại hạng Anh và không còn có cơ hội giành vé tham dự Champions League mùa giải năm sau. Dù đã lọt vào tứ kết Champions League nhưng việc đụng độ với Bayern sẽ khiến cơ hội của Man Utd không còn nhiều.

 

Không thể ngồi yên chứng kiến đội bóng đi xuống, Sir Alex đã có những kế hoạch ngầm giúp đội bóng và mới đây ông có ý tưởng khiến nhiều người phải bất ngờ. Cụ thể, cựu HLV có biệt danh là Máy sấy tóc này muốn Quỷ đỏ thay màu áo đỏ truyền thống bằng màu xanh da trời giống đối thủ cùng thành phố Man City.

 

Dẫn lời tờ Daily Star thì Ngài Alex Ferguson cho rằng các ngôi sao hàng đầu của Man Utd đang không tìm được tiếng nói trên sân. Họ thi đấu quá rời rạc và mất phong cách thi đấu của một đội bóng lớn. Theo Sir Alex, trong số nhiều nguyên nhân khiến "Quỷ không còn đỏ" nữa là chiếc áo đấu. Do vậy, sau một thời gian cân nhắc, cựu HLV người Scotland đã gửi đề nghị lên Phó Chủ tịch phụ trách điều hành Ed Woodward, đổi màu áo cho đội bóng.

 

Mới đây Man Utd vừa thực hiện  một bản hợp đồng tài trợ trang phục trị giá 300 triệu bảng với Nike và họ cần bàn với nhà tài trợ về việc thay đổi màu sắc trang phục. Ý tưởng của Ferguson nảy sinh sau khi ông xem đội bóng Peterborough đang được dẫn dắt bởi cậu con trai Darren giành chiến thắng ở trận tranh cúp Johnstones Paint. Đội bóng này đang thi đấu khá tốt ở League One và trang phục sân nhà của họ là màu xanh.

 

Phía Man Utd vẫn chưa đưa ra thông tin xác nhận nhưng rất có thể đây là một trò đùa trong ngày cá tháng tư của tờ Daily Star.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man utd Man Utd doi ao Man utd doi ao mau do sang mau xanh Sir Alex muon MU doi mau ao Man Utd sẽ đổi màu áo thi đấu Man Utd doi mau Man Utd tin ngoai hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT