Quảng cáo

Man Utd đón hàng loạt trụ cột trở lại trận gặp Bayern

Thứ ba, 01/04/2014 09:51 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Man Utd vừa đón nhận những thông tin khả quan trước trận đối đầu với Bayern khi những trụ cột ở hàng thủ như Chris Smalling và Jonny Evans đã bình phục hoàn toàn chấn thương để ra sân.

 

Chris Smalling và Jonny Evans , Chris Smalling binh phuc chan thuong, Jonny Evans  Mu - Bayern Munich , Cúp C1 , Champions League , Tứ kết Cúp C1 , MU , Man United , Bayern Munich , Hùm Xám , Cái dớp Cúp C1 , Vô địch Cúp C1 , ĐKVĐ Cúp C1Jonny Evans đã trở lại tập luyện bình thường để sẵn sàng ra sân


Để có mặt ở vòng tứ kết Champions League, Man Utd đã phải rất vất vả đánh bại Olympiakos ở lượt về vòng 16 đội. Thế nên, Man Utd đang bị đánh giá kém vì sự tuột dốc không phanh của họ mùa này. Và lá thăm không may đưa họ vào đúng cặp đấu với đối thủ được đánh giá là mạnh nhất thế giới bóng đá hiện tại - Bayern Munich.

 

Chứng kiến phong độ Man Utd thể hiện trong thời gian qua, không nhiều người đặt niềm tin vào khả năng đi tiếp của thầy trò HLV David Moyes. Bước vào trận đấu này, Quỷ đỏ còn không có được sự phục vụ của chân sút chủ lực Robin van Persie. Tuy nhiên rất may cho họ là Chris Smalling Jonny Evans đã bình phục hoàn toàn chấn thương để ra sân.

 

Theo thông tin mới nhất từ đội ngũ y tế thì chấn thương của bộ đôi Chris Smalling và Jonny Evans đã bình phục hoàn toàn. 2 hậu vệ này đều trở lại bên cạnh các đồng đội trong buổi tập ngày hôm nay và hoàn thành mà không gặp bất cứ vấn đề gì.

 

Đây rõ ràng là một thông tin hết sức đáng mừng dành cho HLV David Moyes. Hàng thủ Man United thời gian gần đây gặp rất nhiều vấn đề với hàng loạt những lỗ hổng, Quỷ đỏ đều thất thủ 0-3 ngay tại Old Trafford. Với sự trở lại của cặp đôi này, Moyes sẽ có thêm những phương án để ngăn chặn hàng công cực mạnh của Hùm xám.

 

Cũng trong buổi tập ngày hôm nay, bầu không khí tại Carrington là vô cùng vui vẻ dù phía trước Man United là đại địch. Các ngôi sao Quỷ đỏ luôn nở một nụ cười trên môi bên cạnh ông thầy đang nhận rất nhiều lời chỉ trích David Moyes.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chris Smalling và Jonny Evans Chris Smalling binh phuc chan thuong Jonny Evans Mu - Bayern Munich Cúp C1 Champions League Tứ kết Cúp C1 MU Man United Bayern Munich Hùm Xám Cái dớp Cúp C1 Vô địch Cúp C1 ĐKVĐ Cúp C1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT