Quảng cáo

Ngôi sao ở hàng thủ lên kế hoạch rời Manchester City

Thứ tư, 02/04/2014 16:11 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Hậu vệ Aleksandar Kolarov vừa tiết lộ khả năng sẽ rời Man City vào cuối mùa giải vì lý do không được sử dụng thường xuyên.

 

Video bóng đá: Tài năng của Aleksandar Kolarov


Chia tay Seria A khi đang khoác áo Lazio năm 2010, hậu vệ người Sebia cũ nhanh chóng hòa nhập ở đội bóng mới Manchester City. Tuy nhiên, cầu thủ 28 tuổi chỉ thành công duy nhất ở mùa bóng đầu tiên với 37 lần ra sân. Mùa giải tiếp theo, hậu vệ trái này dần bị mất vị trí khi Man Xanh chiêu mộ thành công Clichy từ Arsenal. Kể từ đó Kolarov chỉ là sự lựa chọn thứ hai trong mỗi trận đấu của The Citizens.

 

Nhắc lại thời điểm mờ nhạt trong sự nghiệp thi đấu ở đội bóng áo Xanh thành Man, cựu hậu vệ Lazio chia sẻ: “Dưới triều đại của  cựu HLV Roberto Mancini, tôi thục sự đã bị lãng quên. Mùa giải trước tôi đã suy nghĩ rất nhiều và tính đến chuyện ra đi.”

 

Aleksandar Kolarov,Aleksandar Kolarov roi man city, man city ban Aleksandar Kolarov, Aleksandar Kolarov den Juventus, Juventus muon co Aleksandar Kolarov, Aleksandar Kolarov ra đi, Ngoai hang AnhKhông được thi đấu nhiều, Kolarov lên kế hoạch rời Man City


Cùng lúc đó ĐKVĐ Ý Juventus tha thiết muốn đưa ngôi sao Serbia đến Turin trong màu giải 2013-2014. Nhưng cuối cùng Kolarov đã lựa chọn ở lại The Citizens sau khi BLĐ đội bóng bổ nhiệm Manuel Pellegrini đảm nhiệm chiếc nóng từ tay người đồng cấp Mancini. Quả thực, hậu vệ cánh trái đã tìm thấy vị trí của mình trong đội hình xuất phát dưới sự dẫn dắt của nhà cầm quân mới người Chile.

 

“Chẳng có gì phải giấu diềm cả, trước đây tôi đã có một vài cơ hội để ra đi và tìm kiếm những đội bóng phù hợp với mình hơn. Nhưng cuối cùng tôi đã lựa chọn đồng đội, NHM đội bóng áo Xanh ở thành phố Manchester này. Và tôi đã không hối hận về điều đó.”

 

Mới đây, Kolarov đã chia sẻ vớiCityTV về sự xuất hiện của tân HLV Pellegrini: “Ông ấy đã trao cho tôi cơ hội ra sân thường xuyên hơn và tôi thực sự cảm kích về điều đó. Không ai có thể phủ nhận rằng cầu thủ sẽ trưởng thành hơn trong những lần ra sân cọ xát và thi đấu hết mình. Hiện tại, tôi đang có một mùa giải khá tốt và hi vọng tôi sẽ kết thúc nó thành công.”

 

Hợp đồng hiện tại của Kolarov với đội chủ sân Etihad sẽ chính thức hết hiệu lực vào cuối mùa giải năm nay, nhưng nếu không được đảm bảo một suất đá chính thường xuyên, nhiều khả năng hậu vệ người Serbia sẽ rời khỏi Etihad. Được biết Napoli, Juventus và Galatasaray đang tỏ ra quan tâm tới hậu vệ tài năng này.

 

Minh Trang

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Aleksandar Kolarov Aleksandar Kolarov roi man city man city ban Aleksandar Kolarov Aleksandar Kolarov den Juventus Juventus muon co Aleksandar Kolarov Aleksandar Kolarov ra đi Ngoai hang Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT