Quảng cáo

Tottenham nhận tin vui ở cuộc đua cho vị trí Top 4

Thứ tư, 02/04/2014 14:19 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - HLV Tim Sherwood vui mừng tuyên bố trước báo giới về thông tin Emmanuel Adebayor sẽ góp mặt thi đấu trong lượt trận gặp Sunderland vào thứ Hai tới sau một thời gian nghỉ điều trị chấn thương.

 

Video bóng đá: Những bàn thắng của Emmanuel Adebayor mùa giải 2013/14

 

Sau khi Tim Sherwood tiếp quản ghế nóng tại Tottenham thì cơ hội ra sân của Emmanuel Adebayor đã dần được cải thiện. Không phụ lòng ông thầy, chân sút này đã thi đấu khá bùng nổ góp phần giúp Gà trống có được sự hồi sinh sau những tháng ngày khó khăn dưới thời cựu HLV André Villas-Boas.

 

Tuy nhiên, tiền đạo 30 tuổi dính phải chấn thương ở gân kheo và gót chân nên đã bỏ lỡ 3 trận ra sân gần đây của Spurs. Thứ Ba vừa rồi, cựu tuyển thủ Manchester City đã bắt đầu tập luyện trở lại và nhiều khả năng sẽ góp mặt trong đội hình xuất phát ở cuộc đón tiếp đội bóng chủ sân Ánh sáng sắp tới. Đây là một tín hiệu đáng mừng cho hàng công của đội bóng thành London.

 

Adebayor,Adebayor  tro lai, Adebayor  binh phuc chan thuong, Adebayor  thi dau tro lai, tottenham nhan tin vui từ Adebayor, Adebayor  bình phục, Adebayor  nổ súng, Adebayor  ghi ban, Top 4, Ngoại hạng AnhAdebayor trở lại là sự bổ sung tuyệt vời cho hàng công của Tottenham

 

Lần trở lại này, HLV Sherwood gửi gắm rất nhiều kỳ vọng vào cậu học trò tài năng: “Thật tuyệt vời khi nhìn thấy sự trở lại của Adebayor. Cậu ấy hoàn toàn đủ điều kiện để ra sân thi đấu trong lượt trận tới. Tôi tin cậu học trò sở hữu chiều cao lý tưởng sẽ phát huy tối đa khả năng không chiến thiên bẩm và tạo cảm hứng cho đồng đội trên sân.”

 

Về phía BLĐ của Mèo đen sau một mùa giải ảm đạm và chật vật trong cuộc đua trụ hạng, thất bại 1-2 trước West ham khiến thầy và trò HLV Gus Poyet đang gặp vô vàn khó khăn khi chỉ đứng thứ 19 trên BXH Ngoại hạng Anh và kém nhóm an toàn tới 4 điểm.

 

Cựu HLV The Spurs chia sẻ: “Những điều tôi phải làm ngay lúc nay là vực dậy tinh thần cho cả đội. Chúng tôi sẽ chiến đấu đến cùng để xứng đáng với lòng tin và tình yêu của NHM dành cho Mèo đen.

 

Nếu tất cả các đội bóng đều thành công giống nhau thì sẽ chẳng có đội nào xuống hạng. Bạn đã nỗ lực hết mình nhưng sự thực đội bóng đó lại chơi tệ nhất mùa giải. Dù đau buồn nhưng đã tham dự vào cuộc đua thì phải đi đến cùng. Chúng tôi sẽ chơi theo cách của riêng mình.”

 

Trong lượt trận tới đây sẽ là cuộc đối đầu gay cấn giữa một Tottenham muốn rút ngắn khoảng cách 8 điểm với đội Top 4 Arsenal trong khi giải đấu chỉ còn 6 vòng nữa là kết thúc, và đối thủ Sunderland cũng khá mong manh với cơ hội trụ hạng.

 

Minh Trang

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT