Quảng cáo

Rooney lọt vào tốp vua kiến tạo tại Champions League

Thứ tư, 02/04/2014 13:52 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Góp một đường chuyền thành bàn trong trận hòa 1-1 của Man Utd trước Bayern đã giúp Wayne Rooney vươn lên tốp đầu danh sách những chân kiến tạo hàng đầu tại Champions League.

 

Video bàn thắng: MU 1-1 Bayern (Tứ kết Champions League 2013/14)

 

Dù bị đánh giá thấp hơn đối thủ nhưng với một chiến thuật hợp lý đã giúp Man Utd có được trận hòa trước một Bayern Munich hùng mạnh. Không phải Hùm xám xứ Bavaria mà Quỷ đỏ thành Manchester mới là những người có được bàn thắng mở tỷ số của Vidic.

 

 Wayne Rooney, Wayne Rooney kien tao cho Vidic, Wayne Rooney ghi ban, Wayne Rooney kien tao nhieu nhat tai Champions League, Man Utd vs Bayern, Man Utd 1-1 BayernVidic vui mừng với bàn thắng mở tỷ số


Người tạo cơ hội cho đội trưởng của Man Utd là Wayne Rooney sau một pha đá phạt góc chính xác. Với tình huống này, tiền đạo người Anh vươn lên tốp đầu danh sách những chân kiến tạo hàng đầu châu Âu. Anh đã có tổng cộng 5 lần tạo cơ hội cho các đồng đội ghi bàn.

 

Cụ thể, Rooney đã có tổng cộng 5 đường kiến tạo thành bàn ở Champions League mùa này, vươn lên tốp đầu danh sách những chân chuyền tốt nhất. Hai cầu thủ khác cũng đã có 5 đường kiến tạo thành bàn ở giải đấu số 1 châu Âu mùa này là Karim Benzema và Angel Di Maria, hai ngôi sao cùng thuộc biên chế Real Madrid.

 

5 đường kiến tạo của Rooney, ngoài đường kiến tạo ở trận hòa 1-1 với Bayern Munich, thì có đến 3 đường kiến tạo đến từ các trận đấu với Bayern Leverkusen ở vòng bảng. Lượt đi M.U thắng 4-2, anh kiến tạo để Valencia nâng tỷ số lên 4-0. Lượt về thắng 5-0, anh lại kiến tạo cho Valencia, nhưng lần này là mở tỷ số. Đường kiến tạo còn lại đến trong chiến thắng 3-0 trước Olympiakos ở lượt về vòng knock-out Champions League.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Wayne Rooney Wayne Rooney kien tao cho Vidic Wayne Rooney ghi ban Wayne Rooney kien tao nhieu nhat tai Champions League Man Utd vs Bayern Man Utd 1-1 Bayern
Xem thêm
TIN NỔI BẬT