Quảng cáo

Người Bayern điên tiết vì tình huống ăn vạ của Rooney

Thứ tư, 02/04/2014 09:43 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Từ HLV Pep Guardiola đến Bastian Schweinsteiger đều không hài lòng với tình huống trọng tài đuổi tiền vệ người Đức khỏi sân sau pha phạm lỗi với Wayne Rooney.

 

Video bóng đá: Tình huống Bastian Schweinsteiger phạm lỗi với Rooney


Tình huống dẫn tới chiếc thẻ đỏ của Schweinsteiger đến ở phút 90 trận đấu giữa Man Utd - Bayern Munich ở lượt đi tứ kết Champions League và khi đó tỷ số đang là 1-1. Tiền vệ người Đức phạm lỗi với Rooney của đội chủ nhà và trọng tài Carlos Velasco đã rút thẻ vàng thứ 2 dành cho anh. Trước đó Schweinsteiger đã phải nhận thẻ vàng đầu tiên ở phút 61.

 

 Rooney, Rooney khien Schweinsteiger nhan the do, Schweinsteiger nhan the do, Man Utd 1-1 Bayern, Schweinsteiger  vang mat tran luot ve, Schweinsteiger pham loi voi rooneyTình huống dẫn đến chiếc thẻ đỏ của Schweinsteiger


Tuy nhiên, xem lại pha quay chậm thì Schweinsteiger đã chuồi trúng bóng và chưa hề chạm vào chân của Rooney. Rõ ràng Rooney đã "đóng kịch" thành công, trên đường rời sân Schweinsteiger đã không ngần ngại dành tặng cho tiền đạo người Anh những lời lẽ chắc hẳn không mấy tốt đẹp.

 

Với riêng HLV Guardiola thì ông đã nói chuyện với trọng tài Carlos Velasco và nhận định rằng quyết định đuổi Schweingsteiger là thiếu công bằng cho chính tiền vệ này cũng như Bayern ở trận lượt về sắp tới: “Rút thẻ đỏ với Schweinsteiger là quyết định không chuẩn xác. Schweinsteiger vào bóng không quá nguy hiểm và Rooney cũng đã nhảy lên tránh được nhưng sau đó lại đau đớn nằm sân.”

 

Không chỉ mất Schweingsteiger đồng đội của anh là tiền vệ Javi Martinez cũng sẽ không thể góp mặt vì nhận đủ quota thẻ phạt. Dù vậy, với lợi thế có bàn thắng trên sân khách và được thi đấu trên sân nhà thì cơ hội vào bán kết vẫn nằm trong tay thầy trò HLV Guardiola.

Người Bayern điên tiết vì tình huống ăn vạ của Rooney

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Rooney Rooney khien Schweinsteiger nhan the do Schweinsteiger nhan the do Man Utd 1-1 Bayern Schweinsteiger vang mat tran luot ve Schweinsteiger pham loi voi rooney
Xem thêm
TIN NỔI BẬT