Quảng cáo

‘Phản công tốt Man Utd sẽ đánh bại được Bayern’

Thứ ba, 01/04/2014 16:10 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Đó là lời kinh nghiệm của HLV Arsene Wenger muốn truyền đạt cho Man Utd khi ông dẫn dắt Arsenal đối đầu với Bayern ở vòng knock-out cách đây không lâu.

 

HLV Arsene Wenger, HLV Arsene Wenger mach nuoc MU, HLV Arsene Wenger mách nước MU đánh bại Bayern, Mu - Bayern Munich , Cúp C1 , Champions League , Tứ kết Cúp C1 , MU , Man United , Bayern Munich , Hùm Xám , Cái dớp Cúp C1 , Vô địch Cúp C1 , ĐKVĐ Cúp C1HLV Arsene Wenger mách nước cách để MU đánh bại Bayern


Ngay khi lá thăm mang tên Bayern Munich được xướng lên nhiều người đã bắt đầu lo âu cho số phận của Manchester United tại Champions League mùa giải năm nay. Theo như giới chuyên môn, trong số 8 cái tên còn lại tại đấu trường châu Âu Quỷ đỏ được đánh giá là đội bóng yếu nhất và thật không may cho họ khi đối thủ là đội đương kim vô địch Hùm Xám Bayern.

 

Trái ngược với với bộ mặt nhợt nhạt của đại diện đến từ Anh,  Bayern Munich cho thấy mình là ứng cử viên hàng đầu và đang đứng trước cơ hội là CLB đầu tiên bảo vệ được ngôi vương Champions League.  Quay trở lại chuyến làm khách đêm nay tại Old Trafford, Bayern đang được đánh giá là cửa trên. Điều này cũng hoàn toàn hợp lý khi nhìn chặng đường mà Bayern  trải qua ở Champions League mùa này.

 

Không chỉ đang có phong độ tốt, Bayern Munich bay đến Anh đêm nay với tâm lý vô cùng thoải mái khi vừa có chức vô địch Bundesliga lần thứ 24 sớm 7 vòng đấu. Kèm theo đó là vô số kỷ lục được thầy trò Pep Guardiola đổ xô như đội bóng lần đầu tiên vô địch trong tháng 3, chuỗi trận bất bại dài nhất với 54 trận.

 

Không nhiều người đặt niềm tin chiến thắng vào Man Utd nhưng với riêng HLV Arsene Wenger thì đội bóng Anh vẫn có thể tạo nên bất ngờ nếu các cầu thủ đội nhà biết cách khai thác triệt để những điểm yếu của đối thủ. Cụ thể, theo Giáo sư, Man Utd phải áp dụng lối chơi phòng ngự phản công nhanh theo trục dọc để đánh thẳng vào sự chủ quan của Hùm xám.

 

HLV Arsene Wenger cho biết: “Chúng tôi đã chơi với Bayern 2 trận và chỉ thua khi chúng tôi mất người ở 1 trận. Họ sở hữu 1 hệ thống tuyệt vời nhưng tôi không nghĩ họ có thể kiểm soát các trận đấu lớn như Barca hay Real Madrid. Họ có một vài điểm yếu ở hàng phòng ngự. Man Utd có cơ hội nếu chơi phòng ngự phản công nhanh ở trục dọc. Có thể đây là kế hoạch của Man Utd

 

Để hạ gục Bayern, cần một phép màu. Đừng quên rằng 80% cầu thủ của họ đã giành Champions League hoặc tiến tới trận chung kết Champions League. Tuy nhiên, tôi nghĩ đây là điều cản trở họ. Nếu bạn thiếu sự tập trung, bạn sẽ phải nhận những hình phạt thích đáng.”

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Arsene Wenger HLV Arsene Wenger mach nuoc MU HLV Arsene Wenger mách nước MU đánh bại Bayern Mu - Bayern Munich Cúp C1 Champions League Tứ kết Cúp C1 MU Man United Bayern Munich Hùm Xám Cái dớp Cúp C1 Vô địch Cúp C1 ĐKVĐ Cúp C1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo